Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Fauci cảnh báo người dân Mỹ rằng các biện pháp chống COVID-19 có thể được áp dụng trở lại vì biến thể BA.2

Dr. Anthony Fauci cảnh báo các biện pháp chống COVID-19 có thể sẽ được áp dụng trở lại mà mọi người cần quen với cuộc sống như hồi phong toả.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/03/2022 10:09 AM
Ông Fauci cảnh báo người dân Mỹ rằng các biện pháp chống COVID-19 có thể được áp dụng trở lại vì biến thể BA.2
https://a57.foxnews.com/static.foxnews.com/foxnews.com/content/uploads/2021/11/1862/1048/Fauci.jpg?ve=1&tl=1

Trong tuần này, Dr. Anthony Fauci, cựu cố vấn y tế Nhà Trắng, đã cảnh báo rằng các biện pháp phòng dịch có thể sẽ sớm được áp dụng trở lại, khi chủng virus mới khiến số ca nhiễm COVID-19 gia tăng.

Ông Fauci cho rằng biến thể BA.2 có thể sớm làm tăng tỷ lệ nhiễm COVID-19, đồng thời gợi ý rằng mọi người nên làm quen với cách sống như lúc áp dụng các biện pháp phòng dịch để làm chậm sự lây lan của virus.

Ngoài ra, ông Fauci nói rằng ông sẽ không cảm thấy ngạc nhiên khi trong vài tuần tới, có sự gia tăng ca nhiễm COVID-19 biến thể BA.2 mới khi đất nước mở cửa.

Một nghiên cứu từ Ủy ban Quốc gia về COVID-19 và Tư pháp Hình sự năm ngoái cho thấy rằng số vụ bạo lực gia đình tăng 8.1% khi lệnh phong toả được áp dụng

Một phân tích khác của Đại học Johns Hopkins cho thấy việc phong toả trong đợt COVID-19 đầu tiên vào mùa xuân năm 2020 chỉ làm giảm 2% tỷ lệ tử vong do COVID-19 ở Mỹ và Châu Âu.

#covid-19Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)