Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông gốc Việt tại California cố tình lao xe vào dòng người biểu tình khiến một cố bé 15 tuổi bị thương

Một người đàn ông gốc Việt đã cố tình điều khiển chiếc SUV của mình lao vào đám đông người biểu tình ở Bakersfield, California khiến một bé gái bị thương.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/06/2020 12:46 PM
Ông gốc Việt tại California cố tình lao xe vào dòng người biểu tình khiến một cố bé 15 tuổi bị thương
Hình ảnh chiếc xe tông vào dòng người biểu tình (Ảnh Daily Mail)

Chiều hôm thứ Sáu, ngày 5 tháng 6, một người đàn ông gốc Việt đã bị cảnh sát thành phố Bakersfield, tiểu bang California bắt giữ vì đã điều khiển xe hơi lao vào đám đông người biểu tình và đụng phải một cô bé 15 tuổi, khiến cô bé bị thương.

Danh tính của nghi phạm được xác định là Michael Trần, 31 tuổi. Theo cảnh sát, nghi phạm đã có cuộc cãi vã với nhóm người biểu tình trước khi lao xe vào đám đông người biểu tình lên tới 300 người.

Hình ảnh chiếc xe SUV mà Michael Trần dùng để lao vào người biểu tình (Ảnh KGET)Hình ảnh chiếc xe SUV mà Michael Trần dùng để lao vào người biểu tình (Ảnh KGET)

Theo video được quay bởi một nhân chứng có mặt tại hiện trường, Trần đã lái xe SUV của mình băng ngang khiến đám đông náo loạn. Chưa đầy 20 giây sau, chiếc xe một lần nữa lao vào đám đông mà không giảm tốc độ. May mắn là lúc này đám đông người biểu tình đã kịp thời dạt sang bên đường.

Video chiếc SUV lao vào dòng người biểu tình (23 ABC News)

Kết quả của vụ cố tình gây tai nạn này là một bé gái 15 tuổi bị thương. May mắn là bé gái chỉ bị thương nhẹ ngoài da.

Sau khi bị bắt, Michael Trần được đưa tới nhà tù Kern County Jail giam giữ. Số tiền tại ngoại của Trần là $500,000 và phiên sơ thẩm vụ cố ý gây tai nạn này sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 9 tháng 6 tới.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KGET & Daily Mail
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)