Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông gốc Việt tại tiểu bang Oklahoma bị bắt vì trồng hàng trăm cây cần sa trong nhà

Một ông gốc Việt đã bị cảnh sát Edmond, tiểu bang Oklahoma bắt giữ vì trồng hàng trăm cây cần sa trong nhà. Sự việc bị phát giác khi hàng xóm thường xuyên người thấy mùi "lạ" phát ra từ nhà ông này.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 29/01/2022 10:41 AM
Ông gốc Việt tại tiểu bang Oklahoma bị bắt vì trồng hàng trăm cây cần sa trong nhà
Ông Nguyễn Xuân sống tại Edmond, tiểu bang Oklahoma - Nguồn: Cảnh sát.

Hôm thứ Sáu ngày 28 tháng 1, thông tấn News 9 đưa tin cảnh sát đã bắt giữ ông Nguyễn Xuân sống tại Edmond, tiểu bang Oklahoma vì trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà.

Sau khi nhận được báo cáo từ những người hàng xóm rằng mỗi đêm họ đều ngửi thấy có mùi nồng như mùi chồn hôi phát ra từ nhà ông Xuân, cảnh sát đã đến kiểm tra và phát hiện có tổng cộng 651 cây cần sa đang được trồng trong căn nhà của ông Xuân ở đường North Broadway gần Coffee Creek.

Trong một cuộc họp báo, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Edmond, bà Emily Ward cho biết:

Ông Xuân nói với chúng tôi rằng ông trồng cần sa để phục vụ nhu cầu cá nhân. Nhưng chúng tôi thấy rằng số lượng cây trồng quá nhiều so với mục đích cá nhân.

Theo camera ghi hình từ cảnh sát thì hầu hết các cây cần sa được ông Xuâ trồng trong một nhà kho có cửa hình ra sân nhà hàng xóm.

Cảnh sát cho biết họ sẽ mở rộng điều tra để tìm kiếm những nghi phạm liên quan. Hiện ông Xuân cũng đã được ra ngoài sau khi đóng tiền bảo lãnh chờ ngày ra toà.

#edmond, oklahomaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)