Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Joe Biden khẳng định không biết Tara Reade và khuyên cử tri không nên bỏ phiếu cho ông

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, ông Joe Biden, cựu phó Tổng thống và là ứng viên Tổng thống của đảng Dân Chủ, đã khẳng định ông không hề nhớ bà Tara Reade cũng như đưa ra lời khuyên rằng nếu cử tri tin bà Reade thì không nên bỏ phiếu cho ông.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/05/2020 10:14 AM
Ông Joe Biden khẳng định không biết Tara Reade và khuyên cử tri không nên bỏ phiếu cho ông
Ảnh minh họa - Ông Joe Biden và Bà Tara Reade người tố ông tấn công tình dục (Erin Schaff/The New York Times)

Hôm thứ năm ngày 14 tháng 5, cựu Phó Tổng thống Joe Biden tuyên bố rằng ông không hề nhớ Tara Reade, cựu nhân viên Thượng viện dưới quyền của ông, người đã đưa ra cáo buộc bị ông Biden tấn công tình dục vào năm 1993. Bên cạnh tuyên bố này, ông cũng cho rằng những người tin vào bà Reade không nên bỏ phiếu cho ông.

Trong một cuộc phỏng vấn của đài MSNBC, ông Biden đã được hỏi bởi Lawrence O'Donnell liệu ông có nhớ Reade từng là nhân viên của mình hay không, một câu hỏi mà trước đó ông đã né tránh không trả lời vào đầu tháng này khi được hỏi bởi Mika Brzezinski trong chương trình "Morning Joe".

Trước câu hỏi của O'Donnell, ông Biden đã trả lời rằng:

Thật lòng mà nói thì tôi không nhớ.

Đồng thời, ông Biden cũng đã lên tiếng phủ nhận về lời cáo buộc ông tấn công tình dục từ bà Reade.

Sau đó, O'Donnell đã chỉ vào một bản biên tập đã được đăng trên The New York Times với tựa đề "Tôi tin Tara Reade. Nhưng tôi vẫn bỏ phiếu cho Joe Biden" và hỏi ứng cử viên đảng Dân chủ giả định rằng ông sẽ nói gì với người phụ nữ sẵn sàng bỏ phiếu cho ông nhưng lại viện cớ dể trì hoãn việc bỏ phiếu và những người tin vào bà Tara Reade.

Trả lời cho câu hỏi này, ông Biden nói rằng: "Tôi nghĩ họ nên bầu theo trái tim của họ mách bảo và nếu họ tin Tara Reade, có lẽ họ không nên bầu cho tôi. Tôi sẽ không bầu cho tôi nếu tôi tin Tara Reade".

#joe biden#tara readeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)