Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Putin muốn Tổng thống Joe Biden tái đắc cử

Điều này cho thấy rằng trong quan điểm của ông Putin, Tổng thống Joe Biden dễ đối phó hơn so với cựu Tổng thống Donald Trump.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/02/2024 02:09 AM
Ông Putin muốn Tổng thống Joe Biden tái đắc cử
Tổng thống Nga Putin muốn thấy ông Biden chiến thắng trong cuộc bầu cử cuối năm nay. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc phỏng vấn vào thứ Tư ngày 14 tháng 2 với một nhà báo Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bày tỏ rằng ông muốn Tổng thống Joe Biden tái đắc cử trong cuộc bầu cử vào cuối năm nay, do ứng viên này "giàu kinh nghiệm và dễ đoán" hơn so với đối thủ là cựu Tổng thống Donald Trump.

"Biden, ông ấy giàu kinh nghiệm hơn, dễ đoán và là chính trị gia thuộc trường phái truyền thống.", Tổng thống nga Putin trả lời khi được hỏi ông muốn thấy ai thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024. "Nhưng chúng tôi sẽ làm việc với bất kỳ tổng thống nào mà người dân Mỹ đặt niềm tin.", ông Putin nói tiếp.

Đây là lần đầu tiên ông Putin công khai bình luận về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay. Người đứng đầu Điện Kremlin cũng cho rằng ông Biden có đủ năng lực và sức khoẻ để tiếp tục nhiệm kỳ của mình.

"Mọi người cho rằng ông ấy không đủ năng lực, nhưng khi gặp Biden ba năm trước, tôi không thấy những điều như họ nói.", ông Putin cho hay.

Các cuộc thăm dò ở Mỹ cho thấy nhiều cử tri lo ngại về tuổi tác của ông Biden. Đặc biệt là kể từ khi Tổng thống Biden đã hai lần nhầm lẫn các lãnh đạo châu Âu với những người tiền nhiệm đã qua đời.

#joe biden#donald trump#vladimir putin#bầu cử 2024Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)