Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ông Trump nói Biden bị "mất trí" khi chỉ trích ông không nỗ lực phát triển và phân phối Vắc-Xin COVID-19

Bị ông Joe Biden chỉ trích không nỗ lực trong việc phát triển, phân phối vắc-xin COVID-19, cựu Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng đáp lại người kế nhiệm là "mất trí".
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 18/02/2021 04:00 PM
Ông Trump nói Biden bị
Ảnh minh họa - Cựu tổng thống Donald Trump và Tân tổng thống Joe Biden (Nguồn: AP)

Hôm thứ Tư ngày 17 tháng 2, cựu Tổng thống Donald Trump bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình Newsmax sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Trong cuộc phỏng vấn, ông Trump đã nói Tổng thống Joe Biden "mất trí" sau khi bị ông Biden chỉ trích rằng không nỗ lực để thúc đẩy việc phân phối vắc-xin COVID-19.

Thậm chí, ông Biden còn nói rằng nước Mỹ "không có vắc-xin" khi ông lên nhậm chức. Trước lời chỉ trích của tân Tổng thống, ông Trump đáp lại:

Ông ấy không nói sự thật hoặc đã mất trí rồi.

Ngay sau cuộc bầu cử Tổng thống diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, các hãng dược Pfizer/BioNTech và Moderna đã báo cáo vắc-xin ngừa COVID-19 của họ có hiệu quả hơn 90%. Sau đó, đến cuối năm, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã cấp phép sử dụng hai loại vắc-xin của những hãng dược trên.

Kể từ khi rời Nhà Trắng, ông Trump rất ít khi xuất hiện trên truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông khác. Lần xuất hiện đáng chú ý nhất của cựu Tổng thống Donald Trump là vào hôm 16 tháng 2, khi ông lên tiếng kêu gọi loại bỏ Thượng nghị sĩ Mitch McConnell, Lãnh đạo đảng Cộng hòa tại Thượng viện cũng như những đảng viên Cộng hoà mà ông cho là yếu kém, thiếu trung thành.

#joe biden#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)