Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Oregon: Thanh niên gốc Việt tại Portland bị bắt vì quay lén hàng loạt nam đồng nghiệp trong phòng tắm

Thay vì tập trung làm việc, một thanh niên gốc Việt lại dành thời gian để quay lén hàng chục đồng nghiệp nam khi họ sử dụng phòng tắm.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/08/2020 12:14 PM
Oregon: Thanh niên gốc Việt tại Portland bị bắt vì quay lén hàng loạt nam đồng nghiệp trong phòng tắm
Trương Khôi - Ảnh từ sở cảnh sát Washington County.

Một thanh niên gốc Việt đã bị bắt giữ và khởi tố vì tội quay lén ít nhất 50 đồng nghiệp nam khi họ đang sử dụng phòng tắm, khi người này còn làm việc cho hãng đồ dùng thể thao Nike tại Washington, Oregon.

Theo thông tin từ Văn phòng cảnh sát Washington County, danh tính của thanh niên này là Trương Khôi, 27 tuổi, sống tại thành phố Portland. Trong quãng thời gian làm việc tại nhà máy Nike ở thành phố Beaverton từ năm 2017 đến năm 2018, Khôi đã quay lén ít nhất 50 đồng nghiệp nam khác nhau khi họ đang ở trong phòng tắm.

Trương Khôi đã sử dụng điện thoại cá nhân để thực hiện hành vi quay lén các nạn nhân trong nhà tắm.

Trong những lần quay lén, Khôi đã bị hai đồng nghiệp phát giác và tố cáo lên cấp trên. Sau đó, Khôi đã bị hãng Nike sa thải vào năm 2018 nhưng không tố cáo hành vi của Khôi lên các cơ quan chuyên trách.

Lực lượng cảnh sát Oregon đã phát hiện vụ việc trong khi điều tra về một vụ án khác vốn không liên quan. Cảnh sát đã liên hệ và xác định được 23 nạn nhân của những vụ quay lén được thực hiện bởi Khôi và vẫn còn hàng chục người khác chưa được xác định danh tính, theo cảnh sát cho biết.

Trương Khôi đã bị bắt và tạm giam với số tiền bảo lãnh lên tới $100,000.

Tuần trước, đã bị Toà án Washington County khởi tố với 10 tội danh khác nhau liên quan đến xâm phạm quyền riêng tư người khác.

#oregonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Daily Mail
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)