Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Oro Grande, California: Cậu bé 5 tuổi bị một con Pit Bull của gia đình nuôi cắn chết

Một cậu bé đã bị một con chó Pit Bull tấn công khi đang đi cùng với một thành viên trong gia đình, và đã qua đời vì vết thương quá nặng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 11/02/2020 08:15 PM
Oro Grande, California: Cậu bé 5 tuổi bị một con Pit Bull của gia đình nuôi cắn chết
Ảnh chú chó được đội kiểm soát động vật bắt đi (Chụp màn hình từ KTLA)

Vào hôm thứ 2 vừa qua ngày 10 tháng 2, trong lúc đang đi với một thành viên trong gia đình, cậu bé 5 tuổi đã bị con chó Pit Bull của gia đình mình tấn công và đã qua đời sau đó.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2:57 chiều cùng ngày tại Block 15100 đường Portland Street thành phố Oro Grande, tiểu bang California.

Sau khi tấn công cậu bé, con chó không chịu buông ra, ngay sau đó gia đình đã gọi cho 911 để được giúp đỡ. Tuy nhiên trong lúc chờ lực lượng chức năng tới, cậu bé tiếp tục bị tấn công trong thời gian đó và đã không qua khỏi.

Con chó ngay sau đó được đội kiểm soát động vật của San Bernardino County bắt đi.

Theo các nhà điều tra thì con chó này đã để ý và có ý định tấn công cậu bé ngay sau khi cậu và một người lớn, là thành viên trong gia đình bước ra khỏi cửa.Cho đến hiện tại thì vẫn chưa hiểu tại sao con chó lại tấn công cậu bé.

Hiện tại thì các nhà điều tra vẫn đang tiến hành điều tra và phỏng vấn gia đình cậu bé để làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

#californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)