Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Pelosi cho rằng Biden nên tái tranh cử vào 2024 vì đã làm được nhiều điều "tuyệt vời" cho nước Mỹ

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cho rằng Joe Biden nên tái tranh cử vào năm 2024 vì ông ấy đã làm được nhiều điều "tuyệt vời" cho nước Mỹ kể từ khi nhậm chức.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 14/11/2022 10:00 PM
Pelosi cho rằng Biden nên tái tranh cử vào 2024 vì đã làm được nhiều điều
Nguồn: AFP.

Ngày 13 tháng 11, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cho biết:

Biden đã làm được rất nhiều điều "tuyệt vời" cho người dân Mỹ. Từ việc tiêm vắc-xin cho họ, giúp trẻ em quay trở lại trường học đến giúp mọi người quay lại làm việc và đó chỉ mới là bắt đầu.

Chủ tịch Pelosi bày tỏ vô cùng ủng hộ nhiệm kỳ thứ hai với Biden sau khi Đảng Dân chủ thành công khi giữ quyền kiểm soát Thượng viện và đang đuổi sát trong cuộc đua ở Hạ viện trong cuộc bầu cử giữa kỳ.

Theo Pelosi, Tổng thống Biden sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ cho chiến dịch tái tranh cử vào năm 2024. Biden trước đó cũng đã từng xác nhận rằng ông có ý định tái tranh cử. Mặc dù tỷ lệ ủng hộ của tổng thống Biden đã giảm sút thời gian qua, nhưng gần đây tỷ lệ này đang tăng trở lại.

Được biết, cựu Tổng thống Trump có thể sẽ tuyên bố tái tranh cử vào ngày 15 tháng 11. Nếu tái tranh cử vào năm 2024, Biden sẽ đối mặt với Donald Trump một lần nữa.

#joe biden#nancy pelosiViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)