Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Pennsylvania: Cảnh sát Allegheny County đang truy nã nghi phạm nổ súng bắn một sĩ quan thuộc đơn vị này

Hiện tại, cảnh sát Allegheny County, tiểu bang Pennsylvania đang truy lùng một nghi phạm nguy hiểm vì đã dùng súng tấn công cảnh sát để tẩu thoát.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/12/2020 02:25 PM
Pennsylvania: Cảnh sát Allegheny County đang truy nã nghi phạm nổ súng bắn một sĩ quan thuộc đơn vị này
Nghi phạm Koby Lee Francis, 22 tuổi (Ảnh: Cảnh sát ở Allegheny County)

Hôm Chủ nhật ngày 20 tháng 12, cảnh sát ở Allegheny County, tiểu bang Pennsylvania, đang truy lùng một nghi phạm 22 tuổi vì đã bắn ba phát vào một sĩ quan cảnh sát, khi các sĩ quan đang áp giải nghi phạm tới đồn cảnh sát từ một vụ việc trước đó.

Nghi phạm Koby Lee Francis, 22 tuổi, trước đó đã bị các sĩ quan cảnh sát bắt giữ vì có liên quan tới một vụ ẩu đả và cảnh sát đã thu giữ được một khẩu súng từ người Francis. Tuy nhiên, ngay sau khi được áp giải ra khỏi xe cảnh sát để đưa vào đồn cảnh sát McKeesport, Francis đã ngay lập tức kháng cự và nổ súng vào một sĩ quan dù tay vẫn đang bị còng.

Adam Alfer, cảnh sát trưởng McKeesport, cho biết:

Khi nghi phạm bước ra khỏi xe, anh ta có một khẩu súng thứ hai mà chúng tôi không tìm thấy khi lục soát người anh ta và anh ta đã bắn trúng sĩ quan của chúng tôi ít nhất hai lần.

Nghi phạm được mô tả là người da đen và cao khoảng 6'2 (khoảng 1.88m). Lần cuối cùng anh ta được nhìn thấy là đang mặc một chiếc áo hoodie đen với quần rằn ri. Cảnh sát cho biết Francis được coi là tội phạm có vũ trang và đặc biệt nguy hiểm.

Đến đầu ngày thứ Hai, cảnh sát vẫn đang tìm kiếm Francis. Nhiều khả năng anh ta sẽ bị buộc tội hình sự như cố gắng giết người, bỏ trốn, hành hung nghiêm trọng và vi phạm Đạo luật về vũ khí thống nhất.

Được biết, sĩ quan bị bắn 32 tuổi, hiện đã phục vụ trong ngành được 4 năm. May mắn là nhờ áo chống đạn mà thương tích của vị sĩ quan này cũng không quá nghiêm trọng.

#pennsylvania#allegheny county, pennsylvania#allegheny countyViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)