Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Pennsylvania: Cháy nhà sáng giáng sinh khiến 3 cha con thiệt mạng, nghi do bén lửa từ cây thông Noel

Một vụ cháy nhà nghi do bén lửa từ cây thông Noel vì chập điện vào sáng ngày giáng sinh tại tiểu bang Pennsylvania khiến 3 cha con thiệt mạng, mẹ và 1 đứa con thứ 3 thoát chết nhưng bị bỏng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/12/2021 08:25 AM
Pennsylvania: Cháy nhà sáng giáng sinh khiến 3 cha con thiệt mạng, nghi do bén lửa từ cây thông Noel
Hình ảnh gia đình ông Eric King - Nguồn: GoFundMe.

Vào khoảng 1:22 sáng thứ Bảy ngày 25 tháng 12, một đám cháy đã bùng phát tại ngôi nhà của gia đình ông Eric King ở Quakertown, Pennsylvania. Ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà và giết chết ông Eric King cùng hai đứa con trai Liam và Patrick của ông.

Vợ của ông Eric là bà Kristin và con trai lớn Brady đã kịp thời thoát khỏi căn nhà và đang được điều trị tại bệnh viện vì bị ngạt khói. Ngoài ra, hai chú chó cưng của gia đình King cũng bị kẹt trong căn nhà.

Phải đến hơn 1 tiếng sau khi đám cháy xảy ra, đến 2:34 sáng cùng ngày, lực lượng cứu hoả địa phương mới có thể khống chế đám cháy.

Theo điều tra sơ bộ, ngọn lửa bắt nguồn từ khu vực gần cây thông Noel, nhưng các nhà chức trách vẫn chưa thể xác định được nguồn phát lửa chính xác gây ra hoả hoạn giết chết 3 người.

Một trang GoFundMe đã được thành lập để giúp đỡ những thành viên còn sống của gia đình và nó đã gây quỹ được hơn $200,000 chỉ trong 10 giờ.

#pennsylvaniaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)