Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Pfizer thử nghiệm mũi Vắc-Xin COVID-19 tăng cường cho trẻ dưới 5 tuổi, có thể sẽ bắt đầu trong năm 2020

Mới đây, hãng dược phẩm Pfizer thông báo sẽ tiến hành thử nghiệm liều vắc-xin Covid-19 tăng cường với liều lượng 3 microgram cho trẻ em dưới 5 tuổi.
Hoa KỳCông Nghệ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 19/12/2021 10:04 AM
Pfizer thử nghiệm mũi Vắc-Xin COVID-19 tăng cường cho trẻ dưới 5 tuổi, có thể sẽ bắt đầu trong năm 2020
Ảnh minh họa - Nguồn: AP.

Mới đây, hãng Pfizer đưa ra thông báo:

Pfizer sẽ tiến hành thử nghiệm liều vắc-xin Covid-19 tăng cường cho trẻ dưới 5 tuổi, do lo ngại liều lượng vắc-xin thấp mà trẻ được tiêm có thể không mang lại sự bảo vệ tương tự như trẻ lớn hơn khi được tiêm 2 liều.

Theo đó, hãng Pfizer đã chọn liều lượng 3 microgam cho mũi tiêm tăng cường đối với trẻ em từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi. Liều lượng này ít hơn 10 lần so với liều 30 microgam cho người lớn và cũng ít hơn so với 10 microgam cho trẻ từ 5 đến 11 tuổi.

Dựa vào các dữ liệu lâm sàng, Pfizer cho biết:

Với hai mũi tiêm liều lượng 3 microgam dành cho trẻ em dưới 5 tuổi, phản ứng miễn dịch của trẻ em thấp hơn so với thanh thiếu niên và thanh niên. Do đó, hãng đã quyết định tiến hành thử nghiệm lâm sàng gia tăng thêm liều thứ ba cho trẻ dưới 5 tuổi và mũi tăng cường này được tiêm cách liều thứ 2 ít nhất hai tháng.

Theo thông báo của hãng Pfizer, nếu thử nghiệm thành công hãng sẽ nộp đơn xin cấp phép phác đồ tiêm chủng liều vắc-xin Covid-19 thứ ba cho trẻ dưới 5 tuổi vào năm 2022.

#covid-19#pfizerViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)