Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phần lớn người dân Mỹ không hài lòng cách mà Biden điều hành đất nước trên hầu hết mọi lĩnh vực

Theo kết quả cuộc khảo sát của CBS News/YouGov về việc ủng hộ cách Tổng thống Joe Biden điều hành quốc gia cho thấy, đa số người dân Mỹ nói không hài lòng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/11/2021 11:23 AM
Phần lớn người dân Mỹ không hài lòng cách mà Biden điều hành đất nước trên hầu hết mọi lĩnh vực
Ảnh minh họa - Tổng thống Mỹ Joe Biden - Nguồn: Reuters.

CBS News/YouGov đã thực hiện khảo sát về việc ủng hộ cách Tổng thống Joe Biden điều hành nước Mỹ trong 5 ngày, từ ngày 15 tháng 11 đến ngày 19 tháng 11 với 2,058 người trưởng thành ở Mỹ tham gia.

Kết quả được CBS News/YouGov công bố vào ngày 21 tháng 11 cho thấy, đa số người dân Mỹ không đồng tình với cách Biden điều hành đất nước, chỉ 4% tin mọi thứ ở Mỹ vẫn đang rất tốt.

Đối với vấn đề tiêm chủng Covid-19, có tới 53% người tham gia khảo sát ủng hộ Tổng thống Biden. Tuy nhiên, chủ nhân Nhà Trắng bị đánh giá tiêu cực về hàng loạt vấn đề, như: Lạm phát, nhập cư, kinh tế, chính sách đối ngoại và sắc tộc.

Cụ thể, có tới 70% người tham gia khảo sát đánh giá mọi thứ đang diễn ra ở Mỹ rất tệ hoặc hơi tệ, chỉ 30% người đánh giá rất tốt hoặc tốt.

Khi hỏi về nền kinh tế quốc gia, 64% đánh giá rất tệ hoặc tệ, khoảng 30% đánh giá tốt hoặc rất tốt. Đối với vấn đề nhập cư, tới 57% người không hài lòng, cho rằng Biden không đủ cứng rắn, 28% đánh giá Biden đang xử lý vấn đề “một cách hợp lý” và chỉ 15% tin Tổng thống “làm tốt”.

Trước đó, kết quả cuộc khảo sát của hãng Gallup hồi cuối tháng 10 cũng cho thấy Biden là Tổng thống có tỷ lệ ủng hộ trong 9 tháng đầu nhiệm kỳ thấp nhất trong số các Tổng thống Mỹ kể từ năm 1953 đến nay.

#joe bidenViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)