Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phát hiện hàng chục xác xe hơi nằm dưới lòng hồ ở tiểu bang Florida

Trong lúc tìm kiếm phương tiện liên quan đến một vụ mất tích, đội thợ lặn đã phát hiện 32 chiếc xe hơi chìm dưới đáy khi rà soát hồ nước ở Doral, Nam tiểu bang Florida.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/08/2023 11:21 AM
Phát hiện hàng chục xác xe hơi nằm dưới lòng hồ ở tiểu bang Florida
Một trong số hàng chục xác xe hơi được trục vớt khỏi lòng hồ. Ảnh: USA Today.

Ngày 8 tháng 8, Doug Bishop - người sáng lập tổ chức phi lợi nhuận United Search Corps chuyên tìm kiếm người mất tích trong những vụ án tồn đọng cho biết: “Các thợ lặn đã tìm thấy những chiếc xe trong hồ nước ở thành phố Doral, hạt Miami-Dade trong lúc tìm kiếm phương tiện liên quan một vụ án tại Mỹ”.

Bishop cho hay: “Hồ này là một trong số hàng trăm địa điểm mà các thợ lặn của United Search Corps dự định tìm kiếm, hỗ trợ điều tra vụ án một người mất tích trong lúc lái xe đến sân bay quốc tế Miami đón người thân, vô tình phát hiện 32 chiếc xe hơi dưới lòng hồ”.

Theo Doug Bishop, hiện có hơn 40 vụ án tồn đọng đang được theo dõi ở hạt Miami-Dade và hạt Broward. Những chiếc xe được phát hiện không liên quan bất kỳ vụ án nào đang điều tra.

Với sự hỗ trợ của lực lượng cứu hỏa trong hạt, cảnh sát thành phố Doral bắt đầu trục vớt những chiếc xe và tiến hành xác định liệu chúng có liên quan đến những hành vi phạm tội khác hay không và đã bị chìm trong hồ bao lâu.

#florida#mất tích#xác xe hơiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)