Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Philadelphia, Pennsylvania: Bắt kẻ chuyên bán đồ ăn có chứa THC thông qua Instagram

Cảnh sát Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania bắt giữ thanh niên 20 tuổi vì trọng tội buôn bán ma tuý sau khi cung cấp thực phẩm có chứa THC(một trong nhiều hợp chất trong cây Cần sa được gọi là các cannabinoid) cho trẻ em thông qua Instagram.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 16/06/2022 02:23 PM
Philadelphia, Pennsylvania: Bắt kẻ chuyên bán đồ ăn có chứa THC thông qua Instagram
Quashon Rice, 20 tuổi - Nguồn: Cảnh sát.

Hôm thứ Tư ngày 15 tháng 6, giới chức Montgomery County, Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania thông báo họ đã bắt giữ Quashon Rice, 20 tuổi, vì tội bán đồ ăn có tẩm chất kích thích THC cho trẻ em. Khách hàng của Rice là trẻ em dưới 11 tuổi ở những nơi như trường học, công viên và nhà của người mua.

Cảnh sát cho biết Rice quảng cáo sản phẩm của mình thông qua hai tài khoản Instagram có tên "top2treats" và "toptreatz4".

Theo nhà chức trách, cuộc điều tra về Rice bắt đầu từ ngày 10 tháng 5, sau khi một sĩ quan nhận được thông tin từ Trường Trung học East Norriton về việc học sinh đã được ăn phải một món ăn nhẹ cần sa mà nạn nhân không hề hay biết và bị ốm.

Nạn nhân cho biết rằng cậu nhận được món ăn này từ một người bạn học, và học sinh này mua nó từ tài khoản Instagram "top2treats".

Sau khi tài khoản "top2treats" bị khoá, Rice tiếp tục các hoạt động bán hàng bất hợp pháp của mình trên một tài khoản mới là "toptreatz4".

Vào thời điểm bắt giữ Rice, các quan chức nói rằng họ còn thu giữ được một khẩu súng tự chế chưa được đăng ký. Rice đã được chuyển đến Cơ sở Cải huấn Montgomery County giam giữ với số tiền bảo lãnh là $95,000.

#philadelphia, pennsylvaniaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)