Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phó Tổng thống Kamala Harris bị chỉ trích vì trốn xuất hiện trong video xoá nợ sinh viên với Tổng thống Biden

Phó Tổng thống Kamala Harris đang bị nhiều nhà phê bình chỉ trích vì tránh xuất hiện trước công chúng, luôn tìm cách từ chối tham gia sự kiện cộng đồng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 06/05/2022 10:33 AM
Phó Tổng thống Kamala Harris bị chỉ trích vì trốn xuất hiện trong video xoá nợ sinh viên với Tổng thống Biden
Phó Tổng thống Kamala Harris - Nguồn: AP.

Các nhà phê bình đang chỉ trích Phó Tổng thống Kamala Harris sau khi chủ đề "West Wing Playbook" của Politico tiết lộ bà đã tìm cách không xuất hiện cùng Tổng thống Joe Biden trong một video về việc xóa nợ cho sinh viên.

"Phó tổng thống ngày càng cảnh giác hơn với việc trở nên công khai đối với phản ứng của chính quyền.", Playbook đề cập. Báo cáo cũng nhắc đến sự bất đồng lớn về quan điểm xóa nợ giữa các thành viên trong chính quyền Biden.

Christina Pushaw, thư ký báo chí của Thống đốc Florida Ron DeSantis, cho rằng việc chính phủ xoá nợ không phải là một chính sách tiến bộ. Mà theo bà Pushaw thì cách tốt nhất là các trường đại học tự tài trợ cho sinh viên.

Scott Jennings, một nhà bình luận bảo thủ, cũng đã đặt ra câu hỏi trên Twitter rằng: "Có đảng viên Đảng Dân chủ nào trong nước sẽ xuất hiện cùng Tổng thống Joe Biden không?".

Rachael Larimore của The Dispatch, cũng bình luận về báo cáo: "Nợ càng được xóa càng nhiều, thì chính sách đó đúng hơn là ĐỊA LỢI chứ không phải TIẾN BỘ".

Một nhóm thượng nghị sĩ của đảng cộng hoà đã thúc đẩy luật hồi tháng 4 nhằm ngăn ôngBiden hủy khoản nợ cho sinh viên và hạn chế khả năng của tổng thống trong việc tạm dừng hoặc gia hạn các khoản vay cho sinh viên, mà gần đây tổng thống đã gia hạn cho đến cuối tháng 8.

#kamala harrisViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)