Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phó Tổng thống Kamala Harris bị chỉ trích vì vội lau tay sau khi bắt tay Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In

Phó Tổng thống Kamala Harris đang bị chỉ trích là thiếu ý thức, thiếu tôn trọng lãnh tụ quốc gia và phân biệt chủng tộc sau hành động vội lau tay khi bắt tay Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/05/2021 12:55 PM
Phó Tổng thống Kamala Harris bị chỉ trích vì vội lau tay sau khi bắt tay Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In
Hình ảnh Phó Tổng thống Kamala Harris chùi tay sau khi bắt tay Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In - Nguồn: Video.

Hôm thứ Sáu ngày 21 tháng 5, Phó Tổng thống Kamala Harris có buổi tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In tại tòa nhà Eisenhower gần Nhà Trắng ở Washington, D.C.

Sau buổi tiếp đón này, bà Harris đã bị công chúng chỉ trích rất nhiều vì hành động vội lau tay vào vạt áo ngay sau khi bắt tay với ông Moon Jae In. Nhiều người coi đây không chỉ là một hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng với một nguyên thủ quốc gia, mà còn cho rằng bà Harris "phân biệt chủng tộc" trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành.

Video Phó Tổng thống Kamala Harris chùi tay sau khi bắt tay ông Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae.

Đài Fox News, đã châm biến hành động của bà Harris rằng "nhiều người Mỹ đã trở nên có ý thức hơn về virus kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu vào năm ngoái" như bà Phó tổng thống Kamala Harris vừa làm khi tiếp khách.

"Đây là cách phó Tổng thống Mỹ thể hiện sao?", "Đây không chỉ là sự thiếu tôn trọng, mà nếu bà Harris thuộc đảng Cộng hoà còn sẽ bị truyền thông gọi là "phân biệt chủng tộc.", trích dẫn những bình luận trên mạng xã hội Twitter.

Hiện tại, phía bà Harris cũng như cơ quan của bà chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

#hàn quốc#kamala harrisViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)