Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phó tổng thống Kamala Harris kêu gọi người di cư nên quay về quê hương, đừng đến biên giới Mỹ

Trước vấn nạn lượng người di cư từ các nước Nam Mỹ tới biên giới Mỹ-Mexico đang ngày một đông hơn, phó Tổng thống Kamala Harris kêu gọi những người di cư nên chấm dứt hành trình của họ và quay trở lại quê hương.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 08/06/2021 02:02 PM
Phó tổng thống Kamala Harris kêu gọi người di cư nên quay về quê hương, đừng đến biên giới Mỹ
Phó Tổng thống Kamala Harris - Nguồn: USA Today.

Phó Tổng Thống Kamala Harris kêu gọi những di dân từ các quốc gia Nam Mỹ đừng tiếp tục hành trình đến biên giới Hoa Kỳ-Mexico để tìm đường tị nạn, theo Reuters.

Hôm thứ Hai ngày 7 tháng 6, phó Tổng thống Kamala Harris đã lên tiếng kêu gọi di dân từ các nước Nam Mỹ ngừng di chuyển tới biên giới Mỹ-Mexico để tìm đường tị nạn.

Bà Harris kêu gọi:

"Tôi muốn gửi tới những người trong khu vực này đang muốn thực hiện một hành trình mạo hiểm để đến biên giới Mỹ-Mexico một cách rõ ràng rằng "Đừng đến".

Thông điệp "Đừng đến" được bà Harris lặp lại đến hai lần cho thấy sự nghiêm túc, buộc những người từ Nam Mỹ nên chấm dứt việc tìm kiếm cơ hội ở Mỹ.

Trước đó, bà Harris đã có chuyến công du kéo dài ba ngày để gặp gỡ lãnh đạo Guatemala và Mexico trong chuyến công du ngoại quốc đầu tiên, kéo dài ba ngày nhằm tìm kiếm giải pháp cho vấn nạn di cư ở biên giới phía nam, chương trình hỗ trợ giáo dục, việc làm cho người dân ở các nước Nam Mỹ như Guatemala.

#kamala harrisViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)