Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phó tổng thống Pence chỉ trích Biden và Harris đang phá hoại, chơi trò chính trị với Vắc-Xin COVID-19

Trong một buổi phỏng vấn, Phó Tổng thống Mike Pence đã chỉ trích ba nhân vật bao gồm ông Joe Biden, bà Kamala Harris và ông Andrew Cuomo vì luôn cố gắng công kích Tổng thống Trump về những vấn đề liên quan tới vắc-xin COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/10/2020 10:13 AM
Phó tổng thống Pence chỉ trích Biden và Harris đang phá hoại, chơi trò chính trị với Vắc-Xin COVID-19
Ảnh minh họa - Phó tổng thống Mike Pence (Nguồn: Reuters)

Hôm Chủ nhật ngày 25 tháng 10, Phó Tổng thống Mike Pence chỉ trích ứng cử viên Joe Biden và Thượng nghị sĩ Kamala Harris, vì ông Pence cho rằng họ đang nỗ lực nhằm phá hoại triển vọng người dân được dùng vắc-xin COVID-19 an toàn và hiệu quả.

Trong chương trình "Life, Liberty & Levin" của Fox News, ông Pence đã nói với người dẫn chương trình, Mark Levin rằng ông Biden, bà Harris và Thống đốc New York Andrew Cuomo, cần phải "ngừng chơi trò chính trị với cuộc sống của người dân bằng cách làm suy giảm niềm tin của họ vào một loại vắc xin an toàn và hiệu quả".

Pence cho biết Tổng thống Trump đã nỗ lực thúc đẩy quá trình sản xuất vắc-xin COVID-19 thông qua các sáng kiến như Operation Warp Speed (Chiến dịch Warp Speed), đồng thời ông tiết lộ các loại vắc-xin trước khi được tiêm cho người dân sẽ được một số cơ quan, bao gồm cả Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), kiểm tra và phê duyệt.

Ông nói:

Vì vậy, việc bà Kamala Harris nói, hai, ba lần liên tiếp rằng bà sẽ từ chối sử dụng vắc-xin được sản xuất dưới thời chính quyền Trump là vô lương tâm.

Các quan chức y tế cho biết ngay cả khi các công ty dược phẩm sản xuất vắc-xin COVID-19 thành công, vẫn cần phải có một số lượng người dân nhất định tham gia kiểm nghiệm tính hiệu quả của nó. Stat News báo cáo chỉ 58% người dân Mỹ sẵn sàng tiêm chủng khi có vắc-xin.

Biden và các thành viên đảng Dân chủ luôn công kích Tổng thống Trump, cho rằng Tổng thống thiếu thận trọng khi nói đến dịch COVID-19 và các lựa chọn điều trị bệnh dịch. Họ nói rằng Tổng thống Trump có xu hướng làm lu mờ những tiến bộ y tế chưa được chứng minh và coi phản ứng COVID-19 của mình là một lỗ hổng chính trị.

Hồi tháng 9, Biden cho biết ông tin tưởng những gì mà các nhà khoa học nói về một loại vắc-xin COVID-19 tiềm năng, nhưng ông ấy không hề tin tưởng Tổng thống Trump.

"Tôi tin tưởng vắc xin, tôi tin tưởng các nhà khoa học, nhưng tôi không tin Donald Trump. Và tại thời điểm này, người dân Mỹ cũng có quan điểm như tôi", Biden nói.

#bầu cử tổng thống mỹ 2020#mike penceViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)