Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phớt lờ lệnh cấm, hơn 100 người tại tiểu bang Florida tụ tập ăn mừng Lễ Phục Sinh

Bất chấp dịch bệnh đang hoành hành cũng như mệnh lệnh cấm tập trung đông người của tiểu bang, hơn 100 người đã tụ tập trên một bãi cỏ để ăn mừng Lễ Phục Sinh.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 14/04/2020 11:50 AM
Phớt lờ lệnh cấm, hơn 100 người tại tiểu bang Florida tụ tập ăn mừng Lễ Phục Sinh
Ảnh nhóm người tụ tập (Hình từ Videos)

Hôm Chủ nhật vừa rồi, hơn 100 người đã tụ tập bên ngoài một khu nhà tổ chức một bữa tiệc Phục Sinh, bất chấp các lệnh cấm của tiểu bang để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19.

Video được chia sẻ trên mạng cho thấy có ít nhất 100 người đã tập trung trên bãi cỏ thuộc cộng đồng Attucks Court ở thành phố Pensacola, Florida Panhandle, tiểu bang Florida. Đáng chú ý, hầu hết những người này đều không đeo khẩu trang.

Video về vụ việc nói trên.

Cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận nhóm người này và yêu cầu họ về nhà, tuân thủ mệnh lệnh ở nhà của chính quyền.

Cảnh sát trưởng Tommi Lyter và một số sĩ quan khác, tất cả đều mặc đồ bảo hộ cá nhân, đã giải thích cho những người có mặt tại buổi tụ tập về những rủi ro mà đại dịch COVID-19 gây ra. Sau khoảng hai giờ đồng hồ, đến khoảng 7:00 tối, nhóm người này mới tan rã và trở về nhà. Không có ai bị bắt giữ sau cuộc tụ tập này.

Thống đốc tiểu bang Florida, ông Ron DeSantis, đã ban hành lệnh ở nhà trên toàn tiểu bang từ ngày 1 tháng 4, kêu gọi cư dân chỉ nên rời khỏi nhà cho những nhu cầu thiết yếu và không được tụ tập đông người.

#covid-19#virus corona#floridaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)