Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Quốc hội Mỹ sẽ trả lời các câu hỏi về vấn đề UFO, vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay

Lần đầu tiên trong vòng hơn 50 năm qua, Lầu Năm Góc sẵn sàng trả lời các câu hỏi về vấn đề vật thể bay không xác định (UFO) trong phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 11/05/2022 12:18 PM
Quốc hội Mỹ sẽ trả lời các câu hỏi về vấn đề UFO, vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay
Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff - Nguồn: AP.

Theo The New York Times, hai quan chức cấp cao của Lầu Năm Góc là Bộ trưởng Quốc phòng phụ trách tình báo và an ninh Ronald Moultrie và Phó Giám đốc Tình báo Hải quân Scott Bray sẽ có buổi chất vấn trước tiểu ban về Chống khủng bố, phản gián và chống phổ biến vũ khí hạt nhân của Ủy ban Tình báo Hạ viện trong ít ngày tới.

Phiên điều trần này xoay quanh vấn đề vật thể bay không xác định (UFO), nhằm giúp cải thiện an ninh quốc gia và đem đến nhiều hiểu biết hơn về vũ trụ.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1970, các quan chức quốc phòng sẵn sàng trả lời các câu hỏi trong phiên điều trần về những báo cáo xung quanh UFO.

Tờ New York Post dẫn lời Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, Hạ nghị sĩ Adam Schiff, cho biết rằng mục tiêu của lần chất vấn này là làm sáng tỏ "một trong những bí ẩn lớn nhất của thời đại".

Nghị sĩ Quốc hội André Carson cũng chia sẻ trên Twitter rằng UFO đang trở thành một "nguy cơ an ninh quốc gia" và "Người Mỹ cần biết nhiều hơn về những hiện tượng không giải thích được này".

Quốc hội Mỹ đã không tổ chức bất kỳ phiên điều trần nào về vấn đề UFO kể từ khi dự án Blue Book - chuyên điều tra về các hiện tượng bí ẩn trên không dựa trên báo cáo của không quân - kết thúc vào năm 1969.

#ufoViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)