Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Redlands, California: Đóng cửa 2 tiệm massage vì có hành vi mua bán dâm

Vừa qua cảnh sát San Bernardino County đã tiến hành thanh tra 2 tiệm massage ở Redlands vì nghi ngờ có hành vi mại dâm và buôn người.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/12/2019 01:15 PM
Redlands, California: Đóng cửa 2 tiệm massage vì có hành vi mua bán dâm

Ngay sau khi có nhiều người than phiền về hai tiệm massage ở Redlands có dấu hiệu mua bán dâm, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo nguồn tin thì vào lúc 11 giờ sáng ngày 5 tháng 12 vừa qua cơ quan chức năng đã đến để điều tra 2 tiệm Red Dragonfly Spa nằm trên đường Redlands và tiệm Kings Massage nằm trên đường Colton, kết quả là 2 tiệm này đã bị buộc đóng cửa vì có dấu hiệu của hoạt động mại dâm.

Ngoài việc đóng cửa vì hành vi mại dâm, cơ quan chức năng cũng đang điều tra vì tin rằng 2 tiệm này cũng tổ chức buôn người.

Được biết thì có 4 người bị bắt trong vụ này và cảnh sát vẫn chưa công bố danh tánh. Hiện tại cơ quan chức năng cũng cho biết là 2 tiệm này sẽ phải tạm thời đóng cửa cho đến khi việc điều tra kết thúc và sửa chữa hết những vi phạm nói trên.

#california#mại dâmViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)