Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Resort của cựu Tổng thống Donald Trump bị FBI khám xét bất ngờ và không hề được báo trước

Cựu tổng thống Donald Trump cho biết FBI đã thực hiện lệnh khám xét tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, tiểu bang Florida. Được biết, đây là cuộc khám xét là bất ngờ, không được thông báo trước.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 09/08/2022 10:00 AM
Resort của cựu Tổng thống Donald Trump bị FBI khám xét bất ngờ và không hề được báo trước
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Nguồn: New York Times.

Mới đây, cựu Tổng thống Trump đã xác nhận Cơ quan Điều tra liên bang (FBI) đã thực hiện khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, tiểu bang Florida. “Từ trước tới nay, chưa từng xảy ra chuyện như vậy đối với Tổng thống Mỹ”. Trump bày tỏ sự bất bình trước hành động của FBI

Cựu tổng thống nói rằng:

Cuộc khám xét là bất ngờ, không được thông báo trước và họ còn mở cả két an toàn của tôi.

Trump khẳng định ông đã làm việc và hợp tác với các cơ quan chính quyền có liên quan trong các vụ việc, do đó vụ khám xét nhà không báo trước mà FBI tiến hành là không cần thiết và không thích hợp.

CNN cho hay, Trump đã không có mặt ở Florida vào thời điểm FBI khám nhà, Bộ Tư pháp và Nhà Trắng từ chối bình luận về sự việc. Được biết, cuộc điều tra liên quan về việc ông Trump mang theo một cách bất hợp pháp các tài liệu của Nhà Trắng đến Mar-a-Lago sau nhiệm kỳ tổng thống của ông.

Theo Hãng tin Reuters, vào tháng 4 vừa qua, Bộ Tư pháp Mỹ đã mở một cuộc điều tra ở giai đoạn đầu về việc Trump đưa các tài liệu chính thức liên quan đến tổng thống đến resort của ông ở Florida.

Việc FBI tiến hành khám xét Mar-a-Lago giữa lúc ngày càng có nhiều mối đe dọa pháp lý phức tạp đang bao vây Trump và những phụ tá thân thiết của ông. Nổi bật nhất là cuộc điều tra về những nỗ lực của nhằm ngăn cản quá trình chuyển giao quyền lực cho Tổng thống Joe Biden hồi năm 2020.

Bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh ở New York của Donald Trump cũng đang bị điều tra trong một vụ án riêng biệt.

#donald trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)