Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Rơi máy bay tại Texas, may mắn là tất cả 21 hành khách đều sống sót dù máy bay bị cháy rụi

Một chiếc máy bay chở 21 người từ Houston, Texas tới Boston, Massachusetts đã gặp tai nạn lao xuống đồng ngay khi cất cánh. May mắn là không có bất kỳ ai thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 20/10/2021 08:28 AM
Rơi máy bay tại Texas, may mắn là tất cả 21 hành khách đều sống sót dù máy bay bị cháy rụi
Hình ảnh vụ rơi máy bay.

Khoảng 10 giờ hôm thứ Ba ngày 19 tháng 10, một chiếc máy bay chở 21 người, bao gồm 18 hành khách và 3 phi hành đoàn, đã gặp tai nạn tại một cánh đồng tại phi trường Houston Executive, gần Brookshire, Texas.

Theo Cảnh sát trưởng Waller County, ông Troy Guidry, toàn bộ 21 người có mặt trên chuyến bay đều an toàn sau vụ tai nạn, duy chỉ có 2 người bị thương nhẹ.

Giới chức địa phương cho biết chiếc máy bay gặp tai nạn khi không đạt được độ cao cần thiết để cất cánh khỏi đường băng, khiến nó quẹt qua hàng rào phi trường và lao xuống cánh đồng gần đó.

Chiếc máy bay gặp tai nạn là một chiếc McDonnell Douglas MD-87, lịch trình tới Boston, Massachusetts. Máy bay cũng đã vướng và làm đứt đường dây điện trong lúc cất cánh, khiến hơn 1,800 hộ dân bị mất điện.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)