Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

San Clemente, California: Bắt giữ người đàn ông vận chuyển 21 gói cocaine trị giá hơn $500,000

Mới đây, lực lượng Hải quan và Biên phòng (CBP) đã bắt giữ một người đàn ông điều khiển phương tiện chở một lượng lớn ma túy, phụ nữ và trẻ em với tốc độ cao, lạng lách vô cùng nguy hiểm.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/02/2020 10:21 AM
San Clemente, California: Bắt giữ người đàn ông vận chuyển 21 gói cocaine trị giá hơn $500,000
Số ma túy thu được (Ảnh U.S. Border Patrol)

Vào khoảng 4:45 chiều hôm thứ Năm ngày 6 tháng 2, Cục Hải quan và Biên phòng (CBP) đã bắt giữ tài xế điều khiển xe Nissan Altima chở vợ và em bé chạy trên xa lộ 5 ở San Clemente, tiểu bang California với vận tốc khoảng 85 dặm/giờ.

Không chỉ điều khiển phương tiện ở tốc độ cao, mà người này còn lái xe lạng lách, chuyển làn liên tục và vượt mặt nhiều phương tiện khác như trong phim hành động.

Sau khi bị lực lượng CBP chặn lại, người vợ vờ xin đi vệ sinh và dẫn em bé đi theo và không thấy trở lại. Một thời gian sau, bà ta đã bị các nhân viên CBP bắt giữ cách đó khoảng nửa dặm để hỏi cung nhưng sau đó đã được thả.

Trong quá trình lục soát xe, kiểm tra phương tiện, lực lượng CBP phát hiện khoảng 21 gói cocaine lớn cỡ viên gạch và một gói khác được giấu ở gần ghế em bé. Số lượng ma túy được phát hiện trên xe có trọng lượng 51,25 pound và có giá trị $512,500.

Theo CBP, nghi can là công dân Mỹ, 34 tuổi, nhưng chưa rõ danh tính cụ thể. Sau khi lấy lời khai, CBP đã bàn giao nghi phạm cho Cơ Quan Chống Ma Túy Orange County. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành đang điều tra thêm để tìm hiểu nguồn gốc của số ma túy trên.

#california#tội phạm ma túy#san clemente#san clemente, californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo cbp.gov
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)