Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

San Francisco, California: Truy tố cựu giáo viên nhiều lần thực hiện hành vi ấu dâm ở Việt Nam

Một người đàn ông là cựu giáo viên ở San Francisco đã bị Mỹ truy tố vì những tội danh liên quan đến hành vi lạm dụng, tấn công tình dục trẻ em ở Việt Nam từ năm 2015 đến năm 2016.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/02/2020 04:41 PM
San Francisco, California: Truy tố cựu giáo viên nhiều lần thực hiện hành vi ấu dâm ở Việt Nam
Ảnh minh họa

Ngày 21 tháng 2, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội cho biết bồi thẩm đoàn liên bang Mỹ cáo buộc Paul Marshall Bodner, 64 tuổi, một cựu giáo viên sống tại San Francisco, California đã nhiều lần tới Việt Nam để thực hiện các hành vi tình dục trái pháp luật.

Bản cáo trạng được đưa ra vào ngày 30 tháng 1 sau khi Cục Điều tra An ninh Nội địa (HSI) thuộc Sở Di trú và Hải quan Mỹ, phối hợp cùng với Bộ Công an Việt Nam thực hiện điều tra về tội ác của Bodner.

Theo thông cáo từ văn phòng Bộ Tư pháp Bắc California, Bodner bị truy tố với ba danh du lịch với ý định thực hiện hành vi tình dục trái pháp luật và một hành vi thực hiện hành vi tình dục trái pháp luật ở nước ngoài.

Các nhà điều tra cho rằng Bodner đã nhiều lần tới Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm 2015 đến tháng 8 năm 2016 và thực hiện hành vi tình dục trái phép với trẻ vị thành niên 11-12 tuổi (ấu dâm) tại Sài Gòn trong khoảng thời gian này.

Bodner đối diện với án phạt tối đa cho mỗi tội danh là 30 năm tù, nộp phạt $250,000 để khắc phục hậu quả và giám sát trọn đời sau khi mãn hạn tù.

HSI thông báo rằng nếu ai có bất kỳ thông tin nào về Bodner hãy liên hệ theo đường dây nóng 1-866-DHS-2-ICE để gặp người chuyên trách vụ án này.

#california#san francisco#san francisco, californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo justice.gov
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)