Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

San Jose, California: Bắt 2 nghi phạm trong vụ anh Huy Nguyễn bị bắn chết vào tháng trước

Cảnh sát vừa mới bắt giữ 2 nghi can liên quan đến cái chết của anh Richard Huy Nguyễn vào tháng trước tại thành phố San Jose.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 15/02/2020 01:47 PM
San Jose, California: Bắt 2 nghi phạm trong vụ anh Huy Nguyễn bị bắn chết vào tháng trước
Marcus Pardohendry (Trái) và Richard Alexis Torres (Phải) - San Jose Police Department

Hai nghi can bị bắt giữ là Marcus Sloan Pardohendry, 33 tuổi và Richard Alexis Torres, 28 tuổi cả 2 đều sống tại San Jose, California.

Torres bị bắt vào Thứ 3 ngày 11 tháng 2, tại Santa Clara. Theo cảnh sát thì lúc họ tiến hành bắt giữ, nghi phạm này đã chống trả và cảnh sát phải dùng đến chó nghiệp vụ K9. Hiện tại nghi phạm Torres đang được điều trị ở bệnh viện vì vết thương do chó cắn.

Tiếp đó vào khoảng 3 giờ chiều Thứ 4 ngày 12 tháng 2, cảnh sát phát hiện Marcus Pardohendry đang trốn tại một căn nhà có địa chỉ 2500 đường Vista Verde Drive, gần giao lộ giữa Tully Road và San Rivas Drive thuộc thành phố San Jose, California.

Khi cảnh sát đến nơi, Marcus đã cố thủ trong căn nhà, sau 12 tiếng đồng hồ cảnh sát đã dùng lựu đạn cay ném vào trong căn nhà để buộc Marcus phải ra ngoài, tuy nhiên nghi phạm này vẫn cố thủ, cảnh sát đã quyết định dùng các túi đạn nhựa (bean bag) để bắn vào và cho chó nghiệp vụ K9 vào cắn. Marcus bị bắt và cũng bị thương và được chở đến bệnh viện.

Anh Richard Huy NguyễnAnh Richard Huy Nguyễn

Nói đến cái chết của anh Richard Huy Nguyễn, theo hồ sơ của cảnh sát thì vào 10:19 tối ngày 15 tháng 1 vừa qua một vụ nổ súng xảy ra tại góc đường Clayton Road và Squeri Drive ở San Jose, California, vụ nổ súng đã làm anh Richard Huy Nguyễn bị thiệt mạng. Sau quá trình điều tra họ biết được Marcus và Torres có liên quan đến vụ nổ súng này, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa cho biết chi tiết về vụ việc.

Cảnh sát hiện tại vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ hơn về vụ án, cảnh sát đồng thời cũng kêu gọi bất kỳ ai có thêm thông tin nào về vụ việc có thể gọi về số (408) 277-5283 để trình báo.

#california#nổ súng#san jose, california#san joseViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTVU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)