Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sáu học sinh trung học tại tiểu bang Pennsylvania nhập viện vì ăn phải kẹo tẩm ma tuý

Sáu học sinh xuất hiện các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn và thậm chí có em còn không cảm nhận được bàn chân của mình sau khi ăn phải kẹo tẩm ma tuý.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 02/04/2022 02:34 PM
Sáu học sinh trung học tại tiểu bang Pennsylvania nhập viện vì ăn phải kẹo tẩm ma tuý
Ảnh minh họa - Nguồn: CBS News.

Sáng thứ Năm ngày 31 tháng 3, sáu học sinh của Học khu North Allegheny ở McCandless, tiểu bang Pennsylvania đã phải nhập viện vì bị "sốc thuốc" sau khi ăn phải thứ kẹo được cho là được tẩm ma tuý.

Theo phía học khu, những học sinh này xuất hiện triệu chứng giống như "bị ốm nặng trong vòng vài phút" vào khoảng 8:30 sáng. Một trong sáu học sinh cho biết rằng em "không thể cảm nhận thấy bàn chân của mình".

Một nữ sinh của trường cho biết em chứng kiến một học sinh đưa cho năm học sinh khác một thứ kẹo trông giống như chocolate. Sau khi ăn thứ kẹo đó, sáu học sinh cảm thấy chóng mặt và buồn nôn.

Ông Gordan Carter, ông của một trong sáu học sinh ăn phải kẹo ma tuý, cho biết rằng cháu của ông phải bị điều chuyển tới bệnh viện nhi vì nhịp tim và nồng độ troponin của cô bé "rất cao" và hiện tình trạng của cô bé là "rất nghiêm trọng".

Ngay trong tối thứ Năm, cảnh sát đã tiến hành điều tra và khám xét một ngôi nhà gần Học khu North Allegheny. Tuy nhiên, vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào được đưa ra.

#mccandless, pennsylvaniaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)