Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sáu sĩ quan cảnh sát California bị truy tố vì thuê người học hộ

Các sĩ quan thuộc sở cảnh sát Pittsburg và sở cảnh sát Antioch đối diện với hàng chục năm tù giam vì hành vi thuê người nộp luận văn, học hộ khoá đào tạo hình sự.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 21/08/2023 03:02 AM
Sáu sĩ quan cảnh sát California bị truy tố vì thuê người học hộ
Sáu sĩ quan cảnh sát California bị truy tố vì thuê người học hộ. Ảnh: City of Pittsburg.

Theo cáo trạng của Bộ Tư pháp vào ngày 17 tháng 8, các công tố viên đã tiến hành truy tố đối với 6 sĩ quan cảnh sát của California, bao gồm 2 cảnh sát thuộc sở cảnh sát Antioch là Morteza Amiri, Patrick Burhan và 4 cảnh sát thuộc sở cảnh sát Pittsburg Brauli Jalapa, Ernesto Mejia-Orozco, Samantha Peterson và Amanda Theodosy — về tội gian lận và âm mưu gian lận, cùng với một số tội danh khác.

Mỗi tội danh có án tù tối đa là 20 năm tù giam. nếu bị kết tội, những sĩ quan cảnh sát này có thể đối diện với án tù hàng chục năm.

Theo cáo trạng, các sĩ quan nói trên phải tham gia một khoá học của "tổ chức đào tạo từ xa" có trụ sở tại Santa Ana, để lấy bằng Cử nhân Khoa học về Tư pháp Hình sự theo yêu cầu của sở cảnh sát. Chi phí khoá học được sở tài trợ và các học viên cũng được nâng phúc lợi sau khi hoàn thành khoá học.

Tuy nhiên, thay vì trực tiếp tham gia lớp học để bổ sung kiến thức thì các sĩ quan đã trả tiền cho người khác nộp bài luận và nhận văn bản thay cho họ. Bản cáo trạng nói rằng các sĩ quan đã sử dụng Venmo để trả tiền cho người học hộ, dẫn đến hành vi gian lận chuyển khoản.

#truy tố#cảnh sátViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)