Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sau vụ việc của George Floyd, chính quyền Minneapolis đã cắt giảm $7.7 triệu ngân sách cảnh sát

Sau sự cố hồi tháng 5 khiến hàng loạt vụ biểu tình nổ ra trên khắp thành phố, chính quyền Minneapolis, tiểu bang Minnesota đã quyết định cắt giảm ngân sách của cảnh sát thành phố.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 11/12/2020 12:39 PM
Sau vụ việc của George Floyd, chính quyền Minneapolis đã cắt giảm $7.7 triệu ngân sách cảnh sát
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty Images.

Thứ Năm ngày 10 tháng 12, hội đồng thành phố Minneapolis, tiểu bang Minnesota đã thống nhất kế hoạch cắt giảm $7.7 triệu ngân sách cho Sở cảnh sát Minneapolis (MPD).

Thị trưởng Minneapolis Jacob Frey cho biết ngân sách cắt giảm sẽ được sử dụng cho các dự án an toàn công cộng mới, lĩnh vực về sức khỏe tâm thần, hệ thống ứng phó khẩn cấp,...

Cảnh sát trưởng MPD Medaria Arradondo cho rằng cần phải có các ngân sách bổ sung để duy trì việc tuần tra ngoài giờ của các sĩ quan cảnh sát.

Ông Arradondo cho biết:

Các sĩ quan của chúng tôi sẽ lên đường làm nhiệm vụ, cho dù đó là một vụ tai nạn hay một vụ cướp, họ sẽ luôn làm nhiệm vụ của mình kể cả vào lúc 10 giờ tối hay hết ca làm.

Tính đến đầu năm nay, MPD có tổng cộng 874 sĩ quan cảnh sát đang hoạt động. Tuy nhiên, đã có hơn 160 người nộp đơn xin thôi việc, trong bối cảnh mà thành phố đang gia tăng những vụ bạo lực, bạo loạn kể từ cái chết của người đàn ông da đen George Floyd.

#minnesota#minneapolis#minneapolis, minnesotaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)