Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

South Carolina: Cá sấu tấn công và lôi 1 người đàn ông xuống hồ khiến người này thiệt mạng

Nạn nhân đã bị con cá sấu tấn công bất ngờ khi đang đứng ở bên bờ hồ và bị con vật dìm chết dưới nước.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 26/06/2022 01:34 PM
South Carolina: Cá sấu tấn công và lôi 1 người đàn ông xuống hồ khiến người này thiệt mạng

Hôm thứ Sáu ngày 24 tháng 6, giới chức Horry County, tiểu bang South Carolina cho biết một người đàn ông trong khu vực đã bị cá sấu tấn công và bị con vật kéo xuống hồ dìm chết. Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ.

Sở Cảnh sát Horry County (HCPD) cho biết trên Facebook rằng Lực lượng Cứu hoả Horry County đã nhận được một cuộc gọi cứu hộ vào khoảng 11 giờ 45 sáng hôm thứ Sáu tại khu vực Tòa án Excalibur gần Bãi biển Myrtle.

Khi lực lượng cứu hoả và cảnh sát tới hiện trường, các đơn vị đã phát hiện con cá sấu "đang giữ chặt thi thể của người đàn ông ở dưới hồ, sau khi bị nó tấn công khi nạn nhân đang đứng ở bên bờ hồ".

Thi thể của nạn nhân đã được vớt lên bờ, và các nhà chức trách đã quyết định giết chết con cá sấu sau khi được tư vấn bởi nhà sinh vật học. Hiện Bộ phận Điều tra Hình sự và Dịch vụ Môi trường của HCPD đang điều tra về cái chết của người đàn ông.

Một vụ việc tương tự đã xảy ra ở tiểu bang Florida vào tháng trước khi một người đàn ông 47 tuổi bị cá sấu cắn chết khi đang tìm kiếm một chiếc đĩa bay bị mất trong công viên John S. Taylor.

#south carolinaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)