Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

South Carolina: Vừa xuống khỏi xe bus chở học sinh, bé gái 6 tuổi bỗng dưng mất tích

Mặc dù chỉ cách nhà vài bước chân và có thể nhìn thấy trong tầm mắt của người lớn, nhưng một bé gái 6 tuổi bỗng mất tích bí ẩn ngay sau khi bước xuống xe bus của trường.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 12/02/2020 11:52 AM
South Carolina: Vừa xuống khỏi xe bus chở học sinh, bé gái 6 tuổi bỗng dưng mất tích
Ảnh từ video News 19 WLTX

Vào ngày hôm qua, Thứ Hai ngày 10 tháng 2, các nhà chức trách ở South Carolina đã tiến hành một cuộc tìm kiếm bé Faye Marie Swetlik, 6 tuổi, đã biến mất sau khi xuống xe buýt để đi bộ về nhà của cô bé trong một thị trấn nhỏ.

Theo người nhà của Swetlik, lần cuối họ thấy cô bé là ngay khi cô bé bước xuống xe bus của trường học vào lúc 3:44 chiều cùng ngày theo giờ địa phương. Tuy nhiên, chỉ một vài giây phút lơ là, họ đã để lạc mất cô bé.

Video cuối cùng về cô bé được camera trên xe bus ghi lại (Video từ News 19 WLTX)

Mặc dù nơi xe bus đậu và cô bé xuống xe ngay gần nhà, nhưng bằng một cách nào đó, cô bé đã mắt tích ngay trước ánh mắt của một vài thành viên trong gia đình. Sau đó khoảng một giờ, gia đình của cô bé đã gọi điện cho 911.

Hơn 250 cảnh sát đã được huy động để tìm kiếm cô bé, họ đến từng nhà để gõ cữa, nói chuyện với những hàng xóm trong khu vực tuy nhiên vẫn chưa tìm được cô bé.

Theo cảnh sát trưởng Byron Snellgrove của Sở an toàn công cộng Cayce, họ không loại trừ bất cứ khả năng nào xảy đến với cô bé. Họ sử dụng chó nghiệp vụ, kiểm tra các khu vực, rà soát các phương tiện dừng đỗ, nhà hàng xóm xung quanh nơi Swetlik ở.

Hi vọng rằng lực lượng chức năng sẽ sớm tìm kiếm thấy cô bé. Qua sự việc này, quý phụ huynh nên cẩn trọng trong việc để mắt tới con em mình hơn, bởi vì chỉ cần 1 chốc lát lơ là như trường hợp trên cũng có thể dẫn đến sự việc tương tự.

Hiện tại cảnh sát đang cần sự giúp đỡ và chia sẽ từ cộng đồng nhằm tìm ra cô bé sớm nhất có thể. Nếu bất kỳ ai có thông tin về cô bé có thể báo cho lực lượng chức năng theo số: 803-205-4444 hoặc 803-794-0456 hoặc 803-550-9535.

Update, Thứ 5 ngày 13 tháng 2:

#carolina#nam carolinaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News & News 19 WLTX
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)