Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Starbucks vừa rút khỏi, Nga có ngay thương hiệu "nhái từ A đến Z" tên là Star Coffee thay thế

Sau khi rút khỏi thị trường Nga, hoạt động kinh doanh của Starbucks được mua lại và đổi tên thương hiệu thành "Star Coffee".
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 19/08/2022 03:35 PM
Starbucks vừa rút khỏi, Nga có ngay thương hiệu
Hình ảnh 1 tiệm Star Coffee - Nguồn: REUTERS.

Thứ Sáu ngày 19 tháng 8, Stars Coffee - chuỗi cà phê thay thế thương hiệu Starbucks tại Nga, đã chính thức khai trương. Chủ nhân của thương hiệu cà phê mới này là Timati, một rapper ủng hộ Tổng thống Putin và doanh nhân Anton Pinskiy.

Khẩu hiệu "bucks is gone, stars stay" (những đồng đô la đã đi, nhưng những ngôi sao vẫn còn ở đây) với lối chơi chữ nhằm chế diễu thương hiệu Starbucks cũng như và Mỹ.

Logo nàng tiên cá của Starbucks cũng được thay bằng hình cô gái trong chiếc mũ đội đầu "kokoshnik" theo truyền thống của Nga.

Menu đồ uống của Star Coffee sao chép gần như toàn bộ menu của Starbucks, ngoại trừ món Frappuccinos đã được cấp bằng sáng chế của Starbucks.

Truyền thống viết tên khách hàng lên cốc của Starbucks cũng được Star Coffee sao chép lại.

Starbucks đóng cửa 130 quán cà phê tại Nga vào đầu tháng 2 sau khi Nga tấn công Ukraine. Sau đó Timati và doanh nhân Anton Pinskiy đã tiến hành mua lại hoạt động kinh doanh của Starbucks và biến nó thành Star Coffee.

#ngaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)