Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tai nạn giữa hai tàu điện ngầm ở New York khiến hơn 20 người bị thương

Vừa qua, tại thành phố New York đã xảy ra vụ va chạm tàu điện ngầm dẫn đến 1 tàu bị trật đường ray khiến hơn 20 người bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/01/2024 02:06 AM
Tai nạn giữa hai tàu điện ngầm ở New York khiến hơn 20 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn giữa hai tàu điện ngầm ở New York. Ảnh: AP.

Ngày 4 tháng 1, một vụ va chạm giữa 2 đoàn tàu điện ngầm đã xảy ra khiến một tàu trật đường ray tại thành phố New York, có ít nhất 24 người bị thương trong vụ tai nạn này.

Phó chánh văn phòng Sở Cứu hoả TP New York - Ian Swords xác nhận: “Có tổng cộng 24 người bị thương trong vụ tai nạn tàu ngầm vừa xảy ra. Trong đó, có ít nhất 8 người bị thương phải chuyển tới bệnh viện và rất may không có người tử vong và bị thương nặng”.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi một tàu đi về hướng Bắc va chạm với một tàu công trình khi tàu này vừa chuyển ray và trên tàu có bốn công nhân.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, hàng chục cảnh sát và xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường giúp sơ tán hàng trăm hành khách bị ảnh hưởng. Vụ va chạm cũng gây ra tình trạng giao thông hỗn loạn ngay trước giờ cao điểm tại đại đô thị của Mỹ.

Theo đánh giá ban đầu, vụ tai nạn xảy ra không phải do lỗi thiết bị, hiện nguyên nhân vụ va chạm đang được điều tra làm rõ. Chủ tịch cơ quan vận tải công cộng thành phố New York - Richard Davey cho biết: “Vụ va chạm đã gây xáo trộn tại nơi này, cần mất một thời gian ngắn để dịch vụ tàu vận hành trở lại”.

#new york#tai nạn#tàu điện ngầmViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)