Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tai nạn liên hoàn ở Louisiana do "siêu sương mù", ít nhất 7 người thiệt mạng

Khói và sương mù dày đặc đã gây ra hiện tượng "siêu sương mù" bao phủ một phần cao tốc liên bang Interstate 55 khiến cho các tài xế không thể quan sát, dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn khiến 7 người thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/10/2023 03:08 AM
Tai nạn liên hoàn ở Louisiana do
Cảnh tượng vụ tai nạn liên hoàn giống như thế giới

Chủ nhật ngày 23 tháng 10, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên cao tốc liên bang Interstate 55 đoạn đi qua thành phố Ponchatoula thuộc tiểu bang Louisiana. Vụ tai nạn khiến 158 phương tiện bị hư hỏng, 25 người bị thương và ít nhất 7 người thiệt mạng.

Nguyên nhân của vụ tai nạn liên hoàn là do khói từ đám cháy đầm lầy và sương mù dày đặc cản trở tầm nhìn của lái xe. Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia (NWS) cho biết thì trong khu vực đã xảy ra nhiều vụ cháy ở vùng đất ngập nước trong thời gian gần đây. Khói từ đám cháy kết hợp với sương mù dày đặc đã tạo thành "siêu sương mù".

Video về vụ việc trên mạng xã hội về vụ tai nạn liên hoàn cho thấy hàng dài xe hơi đâm vào nhau như một bãi phế liệu dài vô tận. Các phương tiện bị đè bẹp, chồng lên nhau và một số chiếc bị cháy trơ khung.

Cảnh sát Louisiana chia sẻ những bức ảnh chụp từ trên không cho thấy hàng chục chiếc xe đâm nhau và nhiều mảnh vỡ trên đường cao tốc liên bang, khiến cho giao thông trên tuyến cao tốc liên bang bị tắc nghẽn hàng km trong nhiều giờ đồng hồ.

#louisiana#tai nạn liên hoàn#siêu sương mùViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)