Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tai nạn thảm khốc tại tiểu bang Colorado khiến 7 người chết và 1 người bị thương nặng

Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra giữa hai chiếc xe hơi trên Cao tốc 40/287 thuộc Cheyenne County, tiểu bang Colorado khiến bảy người thiệt mạng và một người đang trong tình trạng nguy kịch.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 27/06/2020 10:15 AM
Tai nạn thảm khốc tại tiểu bang Colorado khiến 7 người chết và 1 người bị thương nặng
Ảnh chụp từ video Twitter Matt Mauro.

Chiều hôm thứ Sáu ngày 26 tháng 6, một vụ tai nản thảm khốc đã xảy ra ở phía đông tiểu bang Colorado, khiến bảy người thiệt mạng và một người khác đang trong tình trạng nguy kịch theo nguồn tin.

Vụ tai nạn xảy ra dọc theo Cao tốc 40/287 gần Wild Horse, giữa Hugo và Kit Carson, thuộc Cheyenne County, tiểu bang Colorado.

Được biết, ban đầu một chiếc xe tải Ford F-150 màu trắng kéo theo sau một chiếc thuyền đang đi về hướng tây. Khi nó đang cố vượt một chiếc xe khác thì bất ngờ tông phải chiếc Chevrolet Silverado màu xanh lá cây đi ngược chiều về phía đông.

Chính quyền cho biết trong một tuyên bố:

Chiếc Ford đã không nhập làn đúng chiều theo hướng tây và xảy ra vụ va chạm trực diện với chiếc Chevrolet.

Chỉ vài phút sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc Ford đã bốc cháy và sáu người tử vong ngay tại hiện trường. Nạn nhân thứ bảy được xác định đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Ngoài ra, một nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Cao tốc 40/287 tạm thời phải đóng cửa ở cả hai chiều để lực lượng chức năng tiến hành xử lý vụ tai nạn.

Các quan chức của Bộ Giao thông Vận tải Colorado đã hướng dẫn người dân Quốc lộ 59 qua Siebert, một thị trấn dọc Xa lộ Liên tiểu bang 70.

#colorado#tai nạn xeViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)