Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tài sản của Mark Zuckerberg "bốc hơi" $6 tỷ sau sự cố Facebook, Instagram và WhatsApp sập toàn cầu

Facebook, Instagram và WhatsApp gặp sự cố trên toàn cầu chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ và điều đó đã khiến tài sản cá nhân của Mark Zuckerberg "bốc hơi" $6 tỷ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 04/10/2021 09:20 PM
Tài sản của Mark Zuckerberg
Ảnh minh họa - Nguồn: KnowTechie.

Mặc dù tất cả các mạng xã hội của Facebook đã hoạt động trở lại, nhưng sự cố trước đó đã khiến các nhà đầu tư bán tháo cổ phiếu của Facebook, dẫn đến tài sản của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg mất hơn $6 tỷ chỉ trong vài giờ.

Theo Bloomberg, cổ phiếu Facebook đã giảm gần 5% trong ngày thứ Hai và giảm 15% so với giữa tháng Chín. Chỉ số này ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị tài sản của Mark Zuckerberg, kết thúc ngày thứ Hai với $121.6 tỷ.

Người dùng bắt đầu gặp sự cố với các dịch vụ của Facebook (bao gồm WhatsApp và Instagram) vào khoảng 8:40 sáng theo giờ Thái Bình Dương. Chỉ ít lâu sau đó, tất cả các mạng xã hội của công ty đã dừng hoạt động trên toàn thế giới.

Thậm chí, sự cố đã khiến Facebook phải lên mạng xã hội "kình địch" Twitter để thông báo với người dùng.

Phải mất tới 6 tiếng công ty mới có thể tạm thời khắc phục được sự cố. Facebook, Instagram và WhatsApp đã trực tuyến trở lại.

#facebookViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)