Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tài xế tử vong sau khi lao thẳng xe hơi vào phòng cấp cứu

Một người chết và 5 người khác bị thương sau khi một chiếc xe đâm vào một trung tâm y tế ở Austin, Texas.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/02/2024 09:06 AM
Tài xế tử vong sau khi lao thẳng xe hơi vào phòng cấp cứu
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết và 8 người bị thương. Ảnh: KXAN.

Tối hôm thứ Ba ngày 13 tháng 2, một chiếc sedan 4 chỗ đã lao thẳng phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế St. David's North Austin ở tiểu bang Texas. Vụ tai nạn khiến ít nhất một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, trong đó có trẻ em.

Theo Cơ quan Dịch vụ y tế khẩn cấp Austin County, chiếc xe đâm thẳng vào phòng cấp cứu đang có tám người bên trong, gây hư hại nặng cho cơ sở. Ngoài ra không có phòng nào khác ngoài phòng cấp cứu bị ảnh hưởng.

Bốn trong số những người bị thương đã được đưa đến các cơ sở y tế khác để điều trị vết thương, còn tài xế trên chiếc xe gây tai nạn đã được sơ cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc, nhưng họ đặt khả năng rằng đây dường như là một vụ tai nạn do mất lái, không phải hành động có chủ đích.

Điều tra viên Carey Chaudoir cho biết không rõ liệu vụ va chạm có phải là nguyên nhân khiến người này tử vong hay không.

#texas#tai nạn#thiệt mạngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)