Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tàu hàng đâm sập cầu ở Baltimore, nhiều phương tiện rơi xuống sống

Một tàu hàng chở container đã đâm vào cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland khiến một phần của cầu và hàng chục phương tiện bị rơi xuống sông.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 26/03/2024 11:09 AM
Tàu hàng đâm sập cầu ở Baltimore, nhiều phương tiện rơi xuống sống
Cầu Francis Scott Key sập một phần sau vụ va chạm ngày 26 tháng 3. Ảnh: Reuters

Rạng sáng thứ Ba ngày 26 tháng 3, một tàu hàng đã đâm vào cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland khiến các nhịp cầu lần lượt sập xuống sông Patapsco.

Ít nhất 20 người và nhiều phương tiện rơi xuống sông. Con tàu cũng bốc cháy sau cú va chạm. Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành.

Giới chức cho hay con tàu gây ra sự cố có tên Dali, treo cờ Singapore, đang di chuyển từ cảng Baltimore tới Colombo, Sri Lanka.

Cơ quan quản lý giao thông Maryland đã tạm thời đóng tuyến đường I-695 vì cầu Francis Scott Key sập và chìm xuống sông sau khi tàu đâm phải.

Được xây dựng năm 1977, cây cầu được người dân địa phương gọi tắt là cầu Key, có 4 làn xe và dài tới 2.5km. Cây cầu từng là một trong những cầu giàn liên tục dài nhất thế giới vào thời điểm hoàn thành.

#baltimore#cầu francis scott keyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)