Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Temecula, California: Cảnh sát đang truy tìm thủ phạm gắn lưỡi dao lên tay nắm cửa xe của người dân

Các nhà chức trách thành phố Temecula, CA đang tích cực điều tra về hai vụ việc lưỡi dao cạo sắc bén được đặt trong các phương tiện của người dân. Trong đó có một trường hợp lưỡi dao được tìm thấy ngay trong tay nắm cửa.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/01/2020 09:12 PM
Temecula, California: Cảnh sát đang truy tìm thủ phạm gắn lưỡi dao lên tay nắm cửa xe của người dân
Lưỡi dao được gắn trên tay nắm cữa xe và các lưỡi dao được thủ phạm dùng (Temecula Sheriff's Station)

Vào hôm nay (thứ Hai ngày 13 tháng 2), sở cảnh sát quận Riverside cho biết họ nhận được thông tin về vụ việc đầu tiên vào 11 giờ sáng hôm thứ Năm tuần trước, với lưỡi dao cạo được tìm thấy trên tay nắm cửa xe tại địa chỉ Block 41000 đường Carleton Way. Đây rất có thể là một vụ cố ý gây thương tích cho người khác khi lưỡi dao cạo được đặt ở tay nắm cửa.

Trường hợp tương tự cũng được báo cáo vào khoảng 9h10 sáng thứ Sáu tuần trước (ngày 10 tháng 1) tại Block 31000 đường Daniel Way với lưỡi dao cạo được tìm thấy ở phía trước xe. Tuy nhiên vị trí cụ thể của các lưỡi dao cạo trong vụ việc này không được nêu rõ.

Hình ảnh lưỡi dao gắn trên tay nắm cửa xe được share trên facebook của Temecula Sheriff's StationHình ảnh lưỡi dao gắn trên tay nắm cửa xe được share trên facebook của Temecula Sheriff's Station

May mắn là chưa có trường hợp nào bị thương ở cả hai vụ việc này. Các nhà chức trách xác định rằng hai vụ việc trên đều không liên quan tới nhau.

Lý do tại sao các lưỡi dao cạo xuất hiện ở trên phương tiện của người dân vẫn chưa được làm rõ. Trước hết, sở cảnh sát Temecula cảnh báo người dân nên kiểm tra kĩ tay nắm cửa cũng như các vị trí tiếp xúc với da thịt để tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc.

Bất cứ ai có thông tin nào có thể liên hệ qua đầu số 951-696-3000 hoặc truy cập địa chỉ https://www.riversidesheriff.org/crimetips nếu không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

#california#temecula#temecula, californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)