Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tennessee: Ba người bị bắt giữ vì nhốt cậu bé 18 tháng tuổi trong chuồng chó cùng với chuột và rắn

Một gia đình tại tiểu bang Tennessee đã bị bắt vì nhốt đứa trẻ 18 tháng tuổi cũng là con ruột của mình trong chuồng chó cùng với rắn và chuột.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/06/2020 05:21 PM
Tennessee: Ba người bị bắt giữ vì nhốt cậu bé 18 tháng tuổi trong chuồng chó cùng với chuột và rắn
Ảnh từ cảnh sát cho thấy đứa trẻ 18 tháng tuổi bị nhốt trong chuồng chó (Henry County Sheriff's Office)

Theo Fox News đưa tin ngày 27 tháng 6, giới chức Tennessee đã bắt giữ ba nghi phạm sau khi họ giam giữ một đứa trẻ mới biết đi trong chuồng chó cùng với chuột và rắn, trong đó có một con trăn boa dài khoảng 10 ft.

Vụ việc được phát giác sau khi vào Thứ Năm vừa rồi, các sĩ quan cảnh sát đã tiến hành khám xét một ngôi nhà ở khu vực Buchanan, Henry County, tiểu bang Tennessee sau khi nhận được một cuộc gọi báo cáo về bạo hành động vật.

Cảnh sát trưởng Henry County Monte Belew cho biết họ phát hiện một đứa bé khoảng 18 tháng tuổi, đã bị nhốt trong chuồng chó trong một thời gian dài. Chuồng chó, nơi cậu bé "sinh sống" không chỉ đầy rẫy sâu bọ mà còn nồng nặc mùi hôi thối, nước tiểu và bao quanh là những con vật kinh tởm bao gồm cả rắn, chuột.

Được biết, các nhân viên phúc lợi đã tới và đưa cậu bé về chăm sóc. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về tình trạng của cậu bé không được tiết lộ.

Ba người bị bắt giữ là người mẹ, bà Heather Scarbough, 42 tuổi, chồng bà Scarbough, ông Thomas Jefferson Brown, 46 tuổi và ông Charles Brown, 82 tuổi. Cả ba người này đều bị buộc tội lạm dụng trẻ em nghiêm trọng, ngược đãi động vật, sở hữu súng trong khi phạm tội, sản xuất cần sa và sở hữu dụng cụ ma túy.

Cảnh sát đã thu giữ được 17 khẩu súng trong đó có cả súng trường AR-15, nhiều con gà, 56 con chó, 10 con thỏ, 4 con vẹt, 3 con mèo, 8 con rắn, 1 con gà lôi và 1 con tắc kè.

#tennesseeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)