Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tennessee buộc người say rượu gây tai nạn chết người phải cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân đến hết 18 tuổi

Tiểu bang Tennessee mới đây đã thông qua đạo luật buộc người say rượu gây tai nạn chết người phải cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 21/04/2022 02:27 PM
Tennessee buộc người say rượu gây tai nạn chết người phải cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân đến hết 18 tuổi
Ảnh minh họa - Nguồn: Istock.

Hôm thứ Tư ngày 20 tháng 4, Cơ quan lập pháp tiểu bang Tennessee đã thông qua dự luật yêu cầu những người say rượu gây tai nạn chết người phải cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân và bị kết tội giết người do say xỉn.

Dự luật "House Bill 1834" đã được Thượng viện Tennessee thông qua sau khi sửa đổi theo tên của hai con gái của sĩ quan cảnh sát Chattanooga Nicholas Galinger, người đã thiệt mạng sau khi bị một người lái xe say xỉn tông vào tháng 2 năm 2019.

Nếu chính thức được ban hành, người say xỉn gây tai nạn chết người sẽ bị kết tội giết người và nếu nạn nhân là cha mẹ của trẻ vị thành niên, thì người gây tai nạn sẽ phải cấp dưỡng cho con cái của nạn nhân đến khi đứa trẻ đủ 18 tuổi và tốt nghiệp trung học.

Janet Hind, người đã tông chết sĩ quan cảnh sát Galinger từ phía sau khi nạn nhân đang điều tra một nắp cống bị tràn nước. Lúc đó, Hind đang say xỉn và bị kết án 11 năm tù hồi tháng 2 năm nay.

#tennesseeViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)