Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tennessee: Một cặp vợ chồng bị bắt vì đánh đập, cưỡng hiếp một phụ nữ sau đó cắt thi thể bỏ vào tủ đông

Cặp vợ chồng ở Tennessee thực hiện một tội ác man rợ vào cuối năm ngoái đã bị bắt và chắc chắn họ sẽ phải chịu một bản án thích đáng cho những gì mà họ đã làm.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/08/2020 12:10 PM
Tennessee: Một cặp vợ chồng bị bắt vì đánh đập, cưỡng hiếp một phụ nữ sau đó cắt thi thể bỏ vào tủ đông
Elizabeth Dishman, 22 tuổi và Sean Finnegan, 52 tuổi (Courtesy Anderson County Sheriffs Office)

Một cặp vợ chồng ở Tennessee đã bị cáo buộc cưỡng hiếp, tra tấn và giết một phụ nữ sau khi họ lừa cô ấy với một đề nghị cung cấp chỗ ở vào khoảng cuối năm ngoái.

Theo Fox News đưa tin ngày 12 tháng 8 cho biết cặp vợ chồng này là Elizabeth Dishman, 22 tuổi và Sean Finnegan, 52 tuổi đã bị bắt ngày 6 tháng 8 vừa rồi vì liên quan đến cái chết của Jennifer Gail Paxton, 36 tuổi ở Oak Ridge, Tennessee, theo thông tin từ Văn phòng cảnh sát trưởng Quận Anderson.

Được biết, Paxton đã bị cặp đôi dẫn dụ đến nhà của họ vào khoảng ngày 23 tháng 12 năm 2019, với lời hứa về một chỗ ở.

Giới chức tòa án cho biết cô ấy đã bị tấn công bằng gậy bóng chày, tra tấn, cưỡng hiếp, tước đoạt thực phẩm và chăm sóc y tế, bị bóp cổ bằng dây nối và sau đó bị bỏ mặc cho đến chết.

Finnegan và Dishman đã tấn công người phụ nữ bằng một cây gậy bóng chày, vào đầu và tay. Họ xích cô vào giường, trói tay bằng dây buộc và xích Paxton bằng vòng cổ chó. Ngay cả khi Paxton đã mất đi khả năng kháng cự, đôi vợ chồng này vẫn tiếp tục đánh đập và cưỡng hiếp cô.

Cuối cùng, Dishman và Finnegan đã cắt xẻo cơ thể của Paxton và cất thi thể vào tủ đông lạnh cho đến khi Finnegan đưa thi thể của Paxton xuống gầm giường của ông ta. Đôi vợ chồng này cũng đã sử dụng thuốc tẩy rửa để xoá sạch dấu vết.

Finnegan bị buộc tội giết người cấp độ một, hiếp dâm, lạm dụng xác chết, bắt cóc và giả mạo bằng chứng. Còn Dishman bị buộc tội giết người cấp độ một, tham gia vào bắt cóc, tham gia tấn công tình dục, giả mạo bằng chứng và lạm dụng xác chết.

#tennesseeViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)