Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tennessee: Mưa lớn kéo theo lũ quét, ít nhất 8 người thiệt mạng và hàng chục người mất tích

Thống đốc Tennessee cảnh báo người dân cần phải đề phòng vì nguy cơ lũ lụt vẫn còn tiếp diễn tại khu vực miền trung tiểu bang.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/08/2021 11:17 AM
Tennessee: Mưa lớn kéo theo lũ quét, ít nhất 8 người thiệt mạng và hàng chục người mất tích
Hình ảnh sự tàn phá do mưa lũ tại Tennessee - Nguồn: The Tennessean.

Hôm thứ Bảy ngày 21 tháng 8, một trận lũ quét đã xảy ra tại tiểu bang Tennessee khiến ít nhất 8 người thiệt mạng, hàng chục người mất tích và kèm theo đó là nhà cửa, đường xá bị hư hại nặng nè.

Thị trấn McEwen của Humphreys County, đã hứng chịu lượng mưa lớn lên tới 17 inches vào hôm thứ Bảy. Trận mưa kéo theo lũ quét đã khiến đường liên lạc bị ngắt, đường xá và các căn nhà ngập trong nước.

Hình ảnh sự tàn phá do mưa lũ tại Tennessee - Nguồn: The Tennessean.Hình ảnh sự tàn phá do mưa lũ tại Tennessee - Nguồn: The Tennessean.

Theo cảnh sát trưởng Humphreys County, ông Chris Davis, đã có 30 người được báo cáo mất tích và họ tìm kiếm được rất nhiều thi thể bị lũ cuốn, trong đó có hai đứa trẻ bị cuốn trôi khỏi tay cha.

Bà Krissy Hurley, chuyên gia của Sở Khí tượng Quốc gia (NSW), cho biết rằng người dân tại Humphreys County đang lâm vào hoàn cảnh rất khó khăn, nhà cửa, tài sản và hoa màu của họ bị phá huỷ.

Hình ảnh sự tàn phá do mưa lũ tại Tennessee - Nguồn: The Tennessean.Hình ảnh sự tàn phá do mưa lũ tại Tennessee - Nguồn: The Tennessean.

Phó cảnh sát trưởng Hickman County, ông Rob Edwards cũng đã thông báo có nhiều người bị mất tích và việc liên lạc bằng điện thoại tại địa phương của ông cũng bị gián đoạn.

Hôm thứ Bảy, Thống đốc Tennessee, ông Bill Lee cũng đã đưa ra cảnh báo trên Twitter rằng:

Cư dân Tennessee hãy đề phòng nước lũ dâng lên do mưa lớn ở một số vùng thuộc miền trung tiểu bang. Chúng tôi đang tích cực phối hợp với giới chức địa phương để giúp đỡ cư dân Tennessee ở những vùng bị ngập lụt.

#tennesseeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)