Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tennessee: Ông thợ nails gốc Việt bị tố sàm sỡ khách hàng khi được gọi đến làm móng tại nhà mùa COVID-19

Một người đàn ông gốc Việt đã bị cảnh sát tiểu bang Tennessee bắt giữ sau khi bị nữ khách hàng tố quấy rối tình dục, khi người đàn ông này làm nail cho cô.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 16/09/2020 11:02 AM
Tennessee: Ông thợ nails gốc Việt bị tố sàm sỡ khách hàng khi được gọi đến làm móng tại nhà mùa COVID-19
Nghi phạm Đinh Hoàng Nam (Ảnh từ Murfreesboro Police Dept.)

Hôm thứ Hai ngày 14 tháng 9, một chương trình tin tức ở tiểu bang Tennessee đã đưa tin về vụ bắt giữ một người đàn ông gốc Việt, sau khi ông này bị tố sàm sỡ nữ khách hàng của mình.

Theo báo cáo, vụ việc bắt đầu từ ngày 6 tháng 9, khi Đinh Hoàng Nam, 39 tuổi, làm việc tại tiệm Nails So Happy nằm trên đường Lascassas Pike được một nữ khách hàng gọi lấy hẹn phục vụ làm móng tay và móng chân tại nhà.

Vì đại dịch COVID-19, nên khách hàng nữ này thường xuyên hẹn thợ nail đến làm móng tại nhà. Theo vị khách này, trong những lần đặt hẹn trước, Nam phục vụ vẫn rất chu đáo và suôn sẻ. Nhưng ở lần này, nạn nhân đã tố cáo anh ta cố gắng hôn cô và sàm sỡ cô.

Ngày 11 tháng 9, cảnh sát Murfreesboro, tiểu bang Tennessee đã tiến hành bắt giữ anh Nam sau khi nữ khách hàng tố cáo với cảnh sát về hành động tấn công tình dục của anh ta.

Theo cảnh sát thì nạn nhân chỉ biết người thợ nail có tên là John. Sau khi mô tả với cảnh sát và được cảnh sát cho xem hình thì cô mới xác định người thợ nail này có tên là Đinh Hoàng Nam.

Đinh Hoàng Nam đã được đưa vào tạm giam tại nhà tù Rutherford County Adult Detention Center, nhưng đã được tại ngoại sau khi nộp $3,500 tiền thế chân. Dự kiến, phiên toà xét xử Nam sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 9 tại Rutherford County General Sessions.

#tennesseeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Đài WSMV
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)