Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tesla có thể bị điều tra vì nghi lỗi xe tự động tăng tốc dù người lái không đạp chân ga

Một bức thư thu thập ý kiến của nhiều người, phàn nàn về việc xe điện Tesla tự động tăng tốc đã được gửi lên cục an toàn giao thông Hoa Kỳ.
Hoa KỳCông Nghệ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/01/2020 05:57 PM
Tesla có thể bị điều tra vì nghi lỗi xe tự động tăng tốc dù người lái không đạp chân ga

Vừa qua, một bức thư thu thập ý kiến của khoảng 127 yêu cầu điều tra Tesla về việc xe điện do công ty này đột ngột tăng tốc, mặc dù người lái không hề đạp chân ga đã được gửi lên cục an toàn giao thông Hoa Kỳ.

Hiện tại thì các nhà quản lý giao thông đang có ý định kiểm tra độ an toàn của khỏng 500,000 chiếc xe Tesla đã được bán ra thị trường. Như vậy có nghĩa là tất cả xe Tesla từ Model S ra mắt vào năm 2012 đều sẽ bị kiểm tra.

Phía công ty Tesla thì cho răng lỗi này rất có thể là do người lái, bởi vì họ nói rằng trong hầu hết các vụ việc đã được họ xem xét đều do người lái đạp chân ga chứ không phải lỗi điều khiển của hệ thống xe.

Cũng theo nguồn tin, người gửi bức thư này là một người chơi cổ phiếu Tesla, do vậy không loại trừ mục đích người này có ý định làm giảm uy tín để hạ giá cổ phiếu nhằm trục lợi.

Cho dù là có lỗi thật hay không thì chắc chắn rằng, khi mà bức thư này đã được gửi lên cục an toàn giao thông Hoa Kỳ thì sẽ ảnh hưởng đến Tesla.

#tesla#xe điện#xe điện teslaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNBC & Wall Street Journal
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)