Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Bắt giữ nghi phạm gốc Việt trong vụ nổ súng bắn chết người tại thành phố Longview

Môt thanh niên gốc Việt ở tiểu bang Texas đã bị cảnh sát thành phố Longview bắt giữ vì nghi ngờ nổ súng giết chết một người đàn ông khác. Nhiều khả năng đây là một vụ án mạng liên quan tới ma tuý.
Hoa KỳCộng Đồng
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 25/05/2021 12:25 PM
Texas: Bắt giữ nghi phạm gốc Việt trong vụ nổ súng bắn chết người tại thành phố Longview
Adam Tuấn Nguyễn - Nguồn: Gregg County Jail.

Cuối tuần vừa qua, một vụ nổ súng đã xảy ra tại Longview, tiểu bang Texas khiến một người đàn ông thiệt mạng. Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được một nghi phạm là người đàn ông gốc Việt có liên quan đến vụ án.

Vào khoảng 11:17 trưa hôm thứ Bảy ngày 22 tháng 5,, cảnh sát Longview nhận được tin báo về một vụ nổ súng xảy ra trong khu phố. Sau khi tới hiện trường, các sĩ quan phát hiện Brantravious Williams, 21 tuổi, đã thiệt mạng với một phát đạn trên người.

Đến khoảng 18:35 chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Adam Tuấn Nguyễn, 21 tuổi, vì có liên quan tới cái chết của Williams.

Adam Tuấn Nguyễn đang bị truy tố với các tội danh như giết người, sở hữu súng bất hợp pháp, tạo chứng cớ giả, tàng trữ cần sa và khai man khi bị bắt.

Ngoài ra, nghi phạm cũng bị truy tố các tội gồm sở hữu ma tuý, vi phạm quy định đóng tiền thế chân trong quá khứ tại Wichita County. Hiện, Adam Tuấn Nguyễn đang bị tạm giam tại Gregg County Jail với phí bảo lãnh lên tới $520,000.

#texas#longview#longview, texasViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)