Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Bắt nghi phạm giết mẹ và em gái khi đang định trốn đi tại Sân bay quốc tế Dallas-Forth Worth

Sau khi giết mẹ và em gái, nghi phạm đã tới Sân bay quốc tế Dallas-Forth Worth để lên chuyến bay tới San Francisco, tiểu bang California chạy trốn. Tuy nhiên, nghi phạm đã bị bắt giữ ngay trước khi lên máy bay.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 26/04/2021 02:19 PM
Texas: Bắt nghi phạm giết mẹ và em gái khi đang định trốn đi tại Sân bay quốc tế Dallas-Forth Worth
Nghi phạm Burak Hezar (Ảnh từ cảnh sát)

Thứ Hai ngày 26 tháng 4, Sở cảnh sát Allen (APD) cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông tại sân bay DFW (Dallas/Fort Worth International Airport - Sân bay quốc tế Dallas-Forth Worth) vì có liên quan tới cái chết của mẹ và em gái người này vào tuần trước.

Theo APD, khoảng 9:15 sáng hôm thứ Bảy tuần vừa rồi, họ nhận được cuộc gọi báo cáo về một vụ "gây rối bằng vũ khí" tại Block 1800 Nueces Drive ở Allen, tiểu bang Texas.

Ngay khi tới hiện trường, các sĩ quan cảnh sát tìm thấy Isil Borat, 51 tuổi và Burcu Hezar, 17 tuổi chết tại hiện trường. Burcu hiện đang là học sinh tại trường trung học Allen.

Cảnh sát đã xác định Burak Hezar, con trai bà Isil và là anh trai của Burcu là nghi phạm chính trong vụ giết người này. Tuy nhiên, Burak đã rời khỏi hiện trường ngay sau vụ việc.

Các quan chức cảnh sát cho biết Burak Hezar đã bị bắt giữ ngay tại sân bay DFW, khi đang cố gắng lên chuyến bay tới San Francisco, tiểu bang California để tẩu thoát.

Theo cảnh sát, Burak đã dùng dao đâm chết mẹ và em gái, nhưng chưa rõ động cơ gây án. Hiện tại nghi phạm đang được giam giữ tại nhà tù Collin County với tội danh giết người.

#texasViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)