Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Cảnh sát Houston treo thưởng tìm nghi phạm theo dõi chủ cơ sở thương mại từ ngân hàng rồi cướp

Theo cảnh sát Houston (HPD), nghi phạm này đã theo dõi một chủ cơ sở thương mại từ ngân hàng và sau đó tiến hành cướp khi người này xuống xe để vào chỗ làm.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 22/04/2021 12:39 PM
Texas: Cảnh sát Houston treo thưởng tìm nghi phạm theo dõi chủ cơ sở thương mại từ ngân hàng rồi cướp
Hình ảnh nghi phạm - Ảnh từ cảnh sát Houston (HPD).

Hôm thứ Ba ngày 20 tháng 4, Sở cảnh sát Houston (HPD) đã công bố video quay lại cảnh của một vụ cướp xảy ra vào cuối tháng trước nhằm kêu gọi người dân giúp đỡ để truy lùng dấu vết nghi phạm.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 11:15 sáng ngày 27 tháng 3, khi một người đàn ông đang bước vào cơ sở kinh doanh của mình tại Block 6600 thuộc S. Sam Houston Parkway, ở phía tây nam Houston, tiểu bang Texas thì bị một người đàn ông khác đi tới phía sau và đấm vào mặt. Nhân lúc nạn nhân choáng váng đánh rơi túi tiền, nghi phạm nhanh chóng nhặt lấy túi tiền và rời đi.

Đoạn video cho thấy nghi phạm sau khi thực hiện vụ cướp đã bước vào một chiếc xe tải nhỏ hiệu Chrysler màu tối để tẩu thoát.

Cảnh sát tin rằng nạn nhân đã bị nghi phạm theo dõi từ một ngân hàng trên đường Corporate Drive, cách nơi xảy ra vụ cướp khoảng 9 km.

Nghi phạm được mô tả cao khoảng 6ft, khi gây án mặc một chiếc áo sơ mi đen, khoác áo hoodie màu xám, mặc quần đen và giày đen trắng.

HPD kêu gọi người dân hãy liên hệ trực tiếp tới Phòng Chống Tội Phạm Houston lập tức nếu có bất kỳ thông tin nào liên quan tới vụ án thông qua số máy 713-222-TIPS (8477) hoặc website: www.crime-stoppers.org hoặc ứng dụng của cơ quan này. Cảnh sát treo thưởng $5,000 cho bất kỳ ai có thông tin quan trọng giúp họ bắt giữ được nghi phạm.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)