Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Cặp vợ chồng cầm súng truy đuổi và bắn kẻ biến thái rình rập ở cửa sổ phòng con gái 10 tuổi của họ

Phát hiện một người đàn ông lạ mặt có ý đồ biến thái với con gái 10 tuổi, cặp vợ chồng ở tiểu bang Texas đã cầm súng truy đuổi và bắn khi nghi phạm chống cự và có ý định cướp súng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/06/2021 01:56 PM
Texas: Cặp vợ chồng cầm súng truy đuổi và bắn kẻ biến thái rình rập ở cửa sổ phòng con gái 10 tuổi của họ
Ảnh minh họa - Nguồn: New York Post.

Cuối tuần vừa qua, một người đàn ông ở tiểu bang Texas đã cầm súng đuổi một kẻ lạ mặt rình rập bên ngoài cửa sổ phòng của cô con gái 10 tuổi của mình - trước khi nổ súng bắn kẻ biến thái này ở một trạm xăng gần đó.

Ban đầu, đôi vợ chồng đã nghe thấy tiếng hét của cô con gái từ phòng ngủ của cô bé vào khoảng 10 giờ tối hôm Chủ nhật, sau khi phát hiện một người đàn ông rình từ bên ngoài cửa sổ.

Đôi vợ chồng đã cầm súng ngắn ra bên ngoài ngôi nhà của họ nằm ở Block 15000 khu phố W. Little York ở Houston, tiểu bang Texas để truy tìm kẻ biến thái nói trên, KPRC-TV đưa tin. Người cha cho biết ông đã ra lệnh cho người đàn ông nằm xuống sân trước của họ cho đến khi cảnh sát đến, nhưng người đàn ông đã phớt lờ và chạy tới một trạm xăng gần đó.

Các sĩ quan cho biết mẹ của cô gái đã cầm súng giữ người đàn ông bên ngoài trạm xăng, trong khi người cha vào bên trong nhờ nhân viên gọi 911. Tuy nhiên, nghi phạm đã kháng cự và cố gắng cướp súng từ người mẹ nhưng người cha đã kịp thời phát hiện và bắn nghi phạm 3 phát.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng đã dần ổn định.

#texasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)